Messi lên tiếng về cảm giác kỳ lạ trong phòng thay đồ PSG

Huyền thoại của Barcelona Lionel Messi và người hùng của Real Madrid Sergio Ramos có 16 năm làm đối thủ của nhau trong cách trận siêu kinh điển - El Clasico, trước khi cả hai cùng gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè vừa qua.

Mbappe là số 1, không phải Messi
Mbappe là số 1, không phải Messi
(PLO)- Huyền thoại bóng đá Pháp Emmanuel Petit cho rằng Kylian Mbappe “mệt mỏi và thất vọng” vì không nhận được những lời khen ngợi như Lionel Messi và Neymar tại PSG.

Lionel Messi thú nhận việc ở chung phòng thay đồ với Sergio Ramos là điều kỳ lạ sau vô số những cuộc chạm trán thù địch của cả hai ở các trận El Clasico. Nhưng siêu sao 34 tuổi người Argentina đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội mới Ramos.

Ramos, 35 tuổi không đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Real Madrid nên đã chuyển đến Pháp chơi cho đội chủ sân Parc des Princes dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ngay sau đó, Messi cũng thực hiện bước đi tương tự như Ramos. Cả hai cựu đội trưởng của Barcelona và Real Madrid bây giờ đã ở chung một đội.

Messi và Ramos cùng gia nhập PSG vào mùa hè vừa qua. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, trong khi Messi đã chơi một số trận cho PSG thì Ramos vẫn "bặt vô âm tín" với chấn thương bí hiểm kéo dài. Đến tận trận đấu với Man City rạng sáng nay (25-11), Ramos mới có vài buổi trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở PSG.

PSG đã thua ngược Man City 1-2 trong trận mà Ramos lần đầu tiên được góp mặt trong danh sách thi đấu của PSG. Trong lúc Messi được đá chính thì Ramos chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không ra sân thi đấu phút nào. Tuy nhiên, việc Ramos đã chính thức trở lại là một tín hiệu vui với PSG.

Cặp đôi này “chia sẻ” nhiều trận đối đầu nảy lửa và khốc liệt ở La Liga. Đáng nhớ nhất là pha vào bóng mang tính triệt hạ Messi của Ramos vào năm 2017 khiến huyền thoại người Tây Ban Nha phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tuy nhiên, siêu sao giành 6 quả bóng vàng Messi tuyên bố những trận chiến giữa họ chỉ còn là dĩ vãng. Messi mở lòng và khẳng định sự tôn trọng mà họ dành cho nhau.

Messi đã ra sân thi đấu cho PSG còn Ramos vẫn chưa chơi trận nào cho đội bóng thành Paris. ẢNH: GETTY

Khi được truyền thông hỏi cảm giác về việc ở chung phòng thay đồ với Ramos tại PSG là như thế nào, Messi chia sẻ với Marca (Tây Ban Nha): “Bây giờ thì không có gì cả.

Nhưng ban đầu, tôi có cảm giác thật kỳ lạ, sau rất nhiều năm là đối thủ của nhau, là hai đội trưởng của Barcelona và Real Madrid, sau rất nhiều trận El Clasico đã chơi. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc chiến trên sân cỏ.

Nhưng tất cả những điều đó đã là quá khứ và chúng tôi luôn tôn trọng nhau rất nhiều, bất kể chúng tôi từng là đối thủ như thế nào trong các trận El Clasico đó. Tôi thấy rất hạnh phúc khi được làm đồng đội với Ramos ngày hôm nay”.

Với vết thương ở bắp chân, cùng những chấn thương khác, Ramos đã ngồi ngoài nhiều tháng nay vì tuổi tác khiến chấn thương hồi phục chậm. Messi rất vui khi Ramos đã trở lại kịp thời trong thời điểm mang tính quyết định của giải.

Messi nói về Ramos: “Từng chút một, anh ấy bắt đầu trở lại. Hi vọng Sergio Ramos có thể ra sân thi đấu càng nhanh càng tốt, vì anh ấy là mẫu cầu thủ có thể chiến đấu vì mục tiêu của chúng tôi”.

Messi rất vui khi ở chung đội với Ramos. ẢNH: MIRROR

Khi được hỏi Ramos có giống như những gì mình tưởng tượng hay không, Messi nói thêm: “Tôi đã biết anh ấy. Đúng là chúng tôi không hay nói chuyện dài dòng, nhưng chúng tôi đã vượt qua chặng đường dài ở La Liga trong nhiều năm và chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều hơn 1 lần.

Tôi có suy nghĩ riêng về Ramos là người như thế nào. Tôi có những đồng đội cũ từng ở cùng Ramos trong đội tuyển Tây Ban Nha nên tôi biết về anh ấy. Và bây giờ, chúng tôi đã có nhiều thời gian cùng nhau hơn tại Paris. Tôi thấy rằng Sergio Ramos là một người tuyệt vời”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm