Messi không hài lòng với Pochettino

Lionel Messi “không hài lòng” với cách tiếp cận PSG của HLV Mauricio Pochettino và các vấn đề trong phòng thay đồ.

Lionel Messi đã bắt đầu đặt câu hỏi liệu Mauricio Pochettino có đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt Paris Saint-Germain hay không sau khi Messi có những lo ngại về chiến thuật và khả năng kiểm soát phòng thay đồ của ông.

PSG sở hữu rất nhiều siêu sao trong đội hình. ẢNH: CGI

Các tin đồn gần đây cho rằng siêu sao người Argentina nghi ngờ về người thầy đồng hương và HLV của PSG, bất chấp thực tế CLB đang đứng đầu Ligue 1 và hơn đội xếp sau là Rennes tới 11 điểm.

Cả Messi và Pochettino được cho là đã thiếu sức sống kể từ khi đến thủ đô nước Pháp, mặc dù họ được kỳ vọng cao đến mức lố bịch do đội hình có quá nhiều siêu sao nhưng thiếu đi sự gắn kết.

Chân sút 34 tuổi cho rằng chiến thuật của Pochettino quá ít và dẫn đến việc không phát huy được hết điểm mạnh của hàng công gồm những ngôi sao gồm Messi, Neymar và Kylian Mbappe của CLB.

Tờ L'Equipe của Pháp còn cho rằng những người thân cận nhất với Messi lo sợ HLV không có toàn quyền kiểm soát phòng thay đồ và do đó đã đánh mất sự tôn trọng của một số cầu thủ siêu sao. 

Messi nghi ngờ năng lực của ông thầy Pochettino. ẢNH: CGI

Thực tế là họ đang đứng đầu giải đấu có giá trị rất ít trong mắt những người khác và các cổ động viên mong đợi "Gã nhà giàu nước Pháp" sẽ làm nên chuyện ở Champions League hơn là giải đấu Ligue 1 sau khi có một kì chuyển nhượng thành công.

Thầy trò HLV Pochettino đang đứng thứ hai ở vòng bảng Champions League khi kém bốn điểm so với đội đầu bảng Manchester City, đội đã đánh bại họ lần trước, nhưng cả hai CLB đều đã vượt qua vòng loại trực tiếp.

Với những cái tên như Messi, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Georginio Wijnaldum và Achraf Hakimi đều gia nhập đội hình vốn đã rất ấn tượng trong mùa hè năm trước - Pochettino đều hiểu rõ danh hiệu vô địch châu Âu mà ông buộc phải có nếu muốn giữ chiếc ghế nóng tại PSG.

Cựu HLV của Tottenham Hotspur mới chỉ cầm quyền được 11 tháng, nhưng đã phải đối mặt với những đồn đoán ngày càng tăng về việc trở lại Premier League.

Pochettino được cho là không thể quản lý được những ngôi sao như Messi, Neymar, Mbappe. ẢNH: CGI

Tên tuổi của Pochettino liên tục được gán ghép với việc dẫn dắt Manchester United trên cơ sở lâu dài, mặc dù Ralf Rangnick gần đây đã được trao quyền điều hành tạm thời trong phần còn lại của mùa giải.

Khi hợp đồng với Man United của nhà cầm quân người Đức hết hạn vào cuối mùa giải, Pochettino đã được nhiều người cho là sẽ trở lại Anh và tận hưởng một khoảng thời gian với đội chủ sân Old Trafford.

Giống như HLV của anh, Messi cũng là chủ đề của sự đồn đoán, các báo cáo gần đây cho rằng anh đang "khổ sở" ở thủ đô nước Pháp và mong mỏi một ngày trở lại Barcelona.

Và điều đó càng rõ ràng hơn khi tiền đạo Luis Suarez, bạn thân Lionel Messi cho rằng anh chưa thể toả sáng ở Ligue 1 là vì thời tiết lạnh giá. 

Suarez chia sẻ với TNT Sports: "Messi nói với tôi rằng cậu ấy đang phải chơi dưới trời lạnh. Messi đang rất khổ sở, vì có lúc phải chơi dưới trời tuyết. Cậu ấy cần phải thích nghi với thời tiết lạnh giá ở đó".

Messi mới ghi được 1 bàn tại Ligue 1 dưới thời Pochettino. ẢNH: CGI

Messi mới ghi một bàn trong chín trận đã chơi ở Ligue 1, và qua 35 pha dứt điểm. Anh là một trong những cầu thủ có hiệu suất dứt điểm thấp nhất năm giải hàng đầu châu Âu hiện tại. Tại Champions League, siêu sao Argentina ghi ba bàn qua bốn trận. Nhưng, lần gần nhất anh ghi bàn đã từ hôm 19-10.

Messi cũng mới ghi một bàn trong chín trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở trận tiếp theo, PSG chơi trên sân nhà gặp Club Brugge tại lượt cuối vòng bảng Champions League. Trận đấu này mang tính thủ tục khi PSG đã chắc suất vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng A.

Ronaldo 'cay' khi bị nhận xét kém hơn Messi
Ronaldo 'cay' khi bị nhận xét kém hơn Messi
(PLO)- Cựu tiền đạo của Real Madrid, Antonio Cassano khẳng định rằng Lionel Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo và cũng đã chỉ trích ngôi sao của Manchester United vì đòi hỏi sự tôn trọng cho anh nhiều hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm