Messi không đến PSG, Barcelona đàm phán lại với Messi

Hôm nay (10-8), truyền thông Tây Ban Nha đưa thông tin gây sốc khi khẳng định Barcelona đang làm hết sức để ký hợp đồng mới với Messi.

Trước đó, Barcelona thông báo không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Messi vì không đáp ứng được luật công bằng tài chính do La Liga đưa ra. Bây giờ, Barcelona đang thực hiện nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Lionel Messi.

Trong buổi họp báo chia tay Barca vào chiều ngày 8-8, Messi chia sẻ trong nước mắt rằng anh yêu Barcelona và không muốn rời CLB.

Messi khóc trong buổi họp báo chia tay Barcelona. ẢNH: MUNDO DEPORTIVO

Chương trình La Poreria của Beteve (Tây Ban Nha) thông tin, Barcelona sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB. Giám đốc điều hành Barca, Ferran Reverter đang đối thoại liên tục với Messi, người vẫn chưa chốt thỏa thuận với PSG. “Cánh cửa” giữ Messi của Barca không hoàn toàn khép lại và Barca đang đàm phán với Messi vào rạng sáng nay.

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đã cố gắng liên hệ với các nguồn tin ở Barcelona cũng như chính Messi nhưng chưa nhận được phản hồi ở thời điểm hiện tại.

Cũng theo Mundo Deportivo, kỳ vọng có được chữ ký Messi của PSG là rất lớn. PSG xem việc Messi đồng ý đến với đội chủ sân Công viên các hoàng tử là điều hiển nhiên nhưng Messi chưa trả lời.

Messi cho biết anh vẫn chưa chính thức chọn CLB nào. ẢNH: MUNDO DEPORTIVO

Messi vẫn đang ở Barcelona, anh chưa lên máy bay sang Paris ký hợp đồng với PSG. Messi ở nhà xem xét lại bản hợp đồng PSG gửi qua bao gồm mức lương, việc khai thác bản quyền hình ảnh,… ra sao. Tại Barcelona, Messi giữ trọn quyền sở hữu bản quyền hình ảnh của mình.

Ở khía cạnh này, chúng ta cần chú ý đến một chi tiết khác, Messi đang “mặc đồ” Adidas trong khi Nike là nhà cung cấp đồ thể thao cho PSG. Lionel Messi sẽ không bay sang Paris cho đến khi cha của anh là ông Jorge Messi cùng luật sư OK về bản hợp đồng với PSG.

Theo Mundo Deportivo, Messi sẽ không vội vã và sớm chốt kết quả, mặc dù không thể loại trừ khả năng sẽ có một kết quả nhanh hơn, bởi PSG rất muốn có Messi một cách nhanh chóng nhất có thể.

Liệu MU có thật sự muốn có Messi? ẢNH: DAILY STAR

Trong một diễn biến khác, cả Chelsea lẫn Manchester United đều đã vào cuộc đua giành chữ ký của Messi dù họ đi muộn hơn PSG một bước. Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich đã tổ chức họp khẩn BLĐ đội bóng để tìm cách giành lấy Messi. Trong khi đó, nhà báo rất có uy tín của Anh Duncan Castles cho rằng Manchester United cũng rất quan tâm đến Messi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm