Messi giận dữ, Real Madrid thêm mừng

Giữa lúc Barcelona bị kỳ phùng địch thủ Real Madrid qua mặt 4 điểm sau 33 vòng đấu (còn 5 vòng nữa) La Liga thì Messi lại giận dữ với CLB. Điều này sẽ khiến cho Barcelona tự suy yếu và Real Madrid tranh thủ thời cơ để về đích sớm nhất.

Barcelona đang trong hoàn cảnh dầu sôi lửa bỏng thì Messi lại trở chứng đòi ra đi chứ không ký hợp đồng mới.

Messi bị quy là "tội đồ" gây rối loạn ở Barcelona.

Thời điểm này có thể bố con Messi chơi đòn tâm lý với lãnh đạo Barcelona. Ông bố Jorge Messi nói đang dàn xếp với Barca để thương lượng hợp đồng mới, còn Messi lại có thái độ dùng dằng đòi ra đi sau bản hợp đồng cũ ký năm 2017.

Messi lại lôi chuyện hậu trường ra để nói. Tiền đạo người Argentina bị dư luận quy trách nhiệm làm rối nội bộ Barca. Ngoài ra, việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải hồi tháng 1 vừa qua cũng bị cho là có “bàn tay” của Messi. Messi khống chế phong độ của đội rồi bây giờ Barcelona bị Real cho… ngửi khói. Tất cả những thông tin bên lề đó khiến Messi vô cùng tức giận.

Messi bước sang tuổi 33 hồi tháng trước và ghi bàn thứ 700 trong trận hòa 2-2 với Atletico Madrid. Messi không hài lòng trận ấy vì không thắng được đối thủ, còn Real thì đánh bại Getafe 1-0 từ chấm 11m do công đội trưởng Ramos.

Sau khi bị Real “vuốt mũi” Messi lại là trung tâm của việc bị “ném đá”. Dư luận cho rằng Messi là đầu trò trong những vụ sóng ngầm liên quan đến việc HLV Valverde ra đi.

Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, bố của Messi, ông Jorge đang sắp xếp cho cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng của Messi. Đài này bình luận đừng mong cỗ máy săn 630 bàn cho Barcelona này ở lại Camp Nou vì những lùm xùm “quyền lực đen” nơi Messi. Chính công thần này đá văng ghế HLV và làm rối loạn đội dẫn đến việc Barca bị Real qua mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm