Messi 2 lần làm nhục cầu thủ Liverpool

Jamie Carragher không phải là người hùng đầu tiên của Liverpool bị Lionel Messi gọi là “con lừa”, đó là dòng tít trên tờ Daily Star (Anh) đăng tải sáng nay (23-1).

Hôm qua (22-1), trong chương trình Friday Night Football của đài Sky Sports, huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng Lionel Messi đã gọi ông là “con lừa”. 

Messi đã gọi huyền thoại Liverpool Carragher là "con lừa". ẢNH: DAILY STAR

Câu chuyện này khiến người hâm mộ bóng đá phát cuồng và dậy sóng, nhưng đây không phải là lần đầu tiên siêu sao 34 tuổi người Argentina chế nhạo người của Liverpool bằng từ xúc phạm là “con lừa”.

Cựu sao Liverpool và hiện là chuyên gia bình luận viên trên đài Sky Sports đã giải thích trên chương trình Friday Night Football rằng ông đã nhận được tin nhắn trực tiếp trên Instargram “từ chính người đàn ông đó (Messi)”.

Carragher cho biết trong chương trình Friday Night Football: “Tôi có chút cảm xúc với Cristiano Ronaldo vào đầu mùa giải. Tôi nghĩ đó không phải là bản hợp đồng tuyệt vời của Manchester United. Sau đó, tôi nói ví dụ về Lionel Messi. Tôi không nghĩ Messi là bản hợp đồng tuyệt vời cho PSG.

Tôi nói điều đó trong chương trình Monday Night Football. Và sau đó tôi nhận được một tin nhắn riêng trên Instagram. Tôi sẽ không tiết lộ nội dung cụ thể tin nhắn riêng tư này, nhưng về cơ bản, anh ta (Messi) gọi tôi là một con lừa”.

Cựu sao Liverpool, Carragher hiện là bình luận viên trên đài Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Câu chuyện của Carragher khiến người hâm mộ bóng đá dậy sóng, nhưng đó là câu chuyện mà tiền vệ James Milner của chính Liverpool từng kể trước đây.

Sau sự cố với Messi trong một trận đấu giữa Barcelona và Liverpool tại Champions League, Milner tiết lộ với Daily Mail (Anh) vào năm 2019: “Anh ấy (Messi) không hạnh phúc. Anh ấy nói với tôi rất nhiều bằng tiếng Tây Ban Nha khi đi xuống đường hầm vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Messi gọi tôi là “Burro”.

Nó được dịch là lừa, nhưng tôi nghĩ nó cũng được sử dụng trong bóng đá Tây Ban Nha như là một thuật ngữ chung để chỉ những cầu thủ đá người. Tôi hỏi rằng anh ấy có ổn không? Tôi không nghĩ Messi nhận ra tôi hiểu tiếng Tây Ban Nha.

Milner không ngại phạm lỗi để ngăn chặn Messi và đó là nguồn cơn khiến Messi gọi anh là "con lừa". ẢNH: GETTY

Messi nói: “Cậu đã phạm lỗi với tôi, đó là bởi vì tôi đã làm nhục cậu”. Tôi đã để mặc Messi vào thời điểm đó và đi vào phòng thay đồ. Tôi chỉ ngưỡng mộ Messi mà tôi. Anh ấy có quyền nói những gì mình muốn.

Những điều Messi đã làm trong trận đấu đó, những gì anh ấy đã làm trong cả sự nghiệp của mình, điều đó khiến anh ấy rất khó để đối đầu. Bạn phải cố gắng và ngăn chặn Messi, bạn không thể sợ bị Messi làm cho mình trở nên ngu ngốc.

Tôi đã làm được điều đó. Tôi đã bị anh ta làm nhục và nó đã được xem hàng triệu lần. Tôi không phải là người đầu tiên và tôi cũng sẽ không phải là người cuối cùng. Lionel Messi là một cầu thủ đáng kinh ngạc”.

Carragher cho rằng Messi không phải là bản hợp đồng tuyệt vời của PSG. ẢNH: DAILY STAR

“Chiến thuật” ngăn Lionel Messi bằng mọi giá của James Milner đã phát huy tác dụng, vì Liverpool đã loại Barcelona đầy ngoạn mục ở bán kết Champions League năm đó và tiến thẳng đến chức vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm