Martial từ chối chia tay MU vào giờ chót

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United không có sự bổ sung nhân sự nào ngoài việc công bố bản hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

MU cũng bán Daniel James cho Leeds United với giá 30 triệu bảng Anh kể cả phụ phí. Vào giờ chót, Anthony Martial đã được Lyon và Inter Milan liên hệ nhưng tiền đạo 25 tuổi người Pháp này lại từ chối rời Old Trafford.

Martial đối mặt với tương lai không chắc chắn tại đội chủ sân Old Trafford do phong độ tệ hại ở mùa giải trước. Nhiều fan MU kêu gọi CLB bán Martial vì cầu thủ này có tài nhưng lại thiếu sự nhiệt huyết và cống hiến.

Martial từ chối Lyon để được ở lại MU. ẢNH: GETTY

Martial mới đá chính 1 trong 3 trận đầu tiên của MU ở Premier League. Sự xuất hiện của Ronaldo dẫn đến khả năng ra sân của Martial tại MU còn ít hơn nữa trong thời gian tới. Tuy nhiên, Martial vẫn quyết tâm ở lại MU nhằm chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer chứ nhất quyết không ra đi.

Theo L`Equipe (Pháp), Lyon đã cố gắng ký hợp đồng với Martial dưới dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Lyon đã liên hệ với những người bên phía Martial nhưng số 9 của MU đã từ chối đàm phán. Trong khi đó, Inter Milan được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Martial với mức phí trong khoảng 50 triệu bảng Anh nhưng thương vụ không có động tĩnh gì cả.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Martial thời gian gần đây tại MU, HLV Solskjaer vẫn hết lời khen ngợi cậu học trò. Solskjaer cho biết:  Anthony trông rất sắc sảo. Cậu ấy sắc sảo khi vào sân và cậu ấy sắc sảo trong trận đấu với Burnley (đá giao hữu). Cậu ấy đã chơi tốt ở Old Trafford”.

Solskjaer vẫn xem Matial là một phần quan trọng trong kế hoạch của MU. ẢNH: DAILY STAR

Martial hiện đang tập trung cùng tuyển quốc gia Pháp đá vòng loại World Cup 2022. Nhưng trọng tâm của Martial là giành lấy một vị trí chính thức tại MU ở mùa giải này. Solskjaer cũng khẳng định Martial vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Solskjaer nói: “Tôi không có kế hoạch nào để cậu ấy rời đi. Anthony đã trở lại mạnh mẽ và đầy khát khao. Cậu ấy quyết tâm chứng tỏ nền tảng thể lực và phẩm chất của mình. Mùa trước là mùa giải khó khăn và đáng thất vọng đối với cậu ấy. Bạn có thể thấy cậu ấy nghiến răng trên sân.

Bây giờ Martial đã sẵn sàng cho thử thách. Cậu ấy là cầu thủ của Manchester United và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình. Martial sẽ chứng minh rằng những người nghi ngờ cậu ấy đã sai”.

Ở Premier League mùa trước, Martial chỉ ghi có 4 bàn thắng, trong đó có 2 bàn trong trận Manchester United “hủy diệt” Southampton 9-0. Người hâm mộ “quỷ đỏ” đang mất kiên nhẫn với ngôi sao người Pháp nhưng rõ ràng Martial rất muốn chứng tỏ bản thân bằng cách chọn ở lại chiến đấu cùng đội chủ sân Old Trafford.

Martial quyết tâm ở lại MU chứng tỏ bản thân. ẢNH: GETTY

Trong khi Martial sẽ ở lại Manchester United ít nhất đến hết tháng giêng thì Jesse Lingard cũng sẽ không ra đi. Tiền vệ 28 tuổi người Anh từng chơi rất thành công cho West Ham United nửa giai đoạn sau của mùa giải trước dưới dạng cho mượn.

West Ham muốn Manchester United bán đứt Lingard cho họ nhưng vụ chuyển nhượng không đi đến đâu. Cuối cùng, West Ham mua Nikola Vlasic từ CSKA Moscow với giá 25 triệu bảng Anh, đồng thời chấm dứt sự quan tâm đến Jesse Lingard.

Manchester United đang đứng thứ ba Premier League với 7 điểm sau Tottenham và West Ham. Các CLB sẽ tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022. Vòng 4 Premier League sẽ trở lại vào ngày 11-9 và "quỷ đỏ" sẽ ra mắt Ronaldo trong cuộc đối đầu với Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Trở lại MU, Ronaldo tri ân Sir Alex Ferguson
Trở lại MU, Ronaldo tri ân Sir Alex Ferguson
(PLO)- “Ronaldo đang trên đường trở về nhà”, đó là chia sẻ trên trang chủ Manchester United khi CLB chính thức thông báo hoàn tất bản hợp đồng bom tấn Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm