Man City vô địch, Pep Guardiola vẫn bị chỉ trích tàn nhẫn

Đêm qua và rạng sáng nay (26-4), Manchester City đã đánh bại Tottenham 1-0 trong trận chung kết Carabao Cup (League Cup) trên sân vận động huyền thoại Wembley nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ Laporte.

Man City đã san bằng kỷ lục của Liverpool giành chiến thắng 4 lần liên tiếp ở League Cup. Đây là danh hiệu đầu tiên của Man City ở mùa giải năm nay và họ đang hướng đến thành tích lịch sử “ăn ba” trong một mùa giải. Hiện Man City gần như đã vô địch Premier League, còn tại Champions League, đội chủ sân Etihad đã vào bán kết gặp PSG.

Tuy nhiên, các fan Man City vẫn có chút buồn lòng về danh hiệu League Cup của Man City. Họ cho rằng Pep Guardiola đã không tôn trọng Sergio Aguero khi để ngôi sao người Argentina ở trên băng ghế dự bị suốt trận đấu.

Pep Guardiola không cho Aguero ra sân phút nào trong trận chung kết League Cup. ẢNH: GETTY

Aguero là công thần, là tiền đạo hay nhất lịch sử Man City với 10 năm cống hiến. Aguero sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải năm nay khi hợp đồng với CLB đáo hạn. Đích đến của Aguero là Barcelona. Trong hiệp hai trận thắng Tottenham, Aguero đã khởi động ngoài đường pitch nhưng anh không được Pep tung vào sân.

Một fan Man City có tài khoản @iamSbalCOOL bày tỏ sự thất vọng trên mạng xã hội, “Tôi cảm thấy như Pep Guardiola không tôn trọng Sergio Aguero ngày hôm nay”. Trong khi đó, tài khoản @JamesOnUFC cho biết, “Tôi cảm thấy thực sự đau đớn khi nhìn thấy Aguero trên băng ghế dự bị và biết rằng kỷ nguyên của anh ấy với Man City đã kết thúc”.

Những người hâm mộ khác chỉ ra sự tàn nhẫn của Pep Guardiola khi quyết định không cho Aguero ra sân. Tài khoản @AnthonyMahoney tuyên bố, “Pep thật tàn nhẫn, ông ấy không làm theo cảm tính. Không có Aguero trên sân”.

Trong khi đó, tài khoản @NathanAkeSNZ thể hiện sự đau buồn, “Tôi rất buồn khi nhìn thấy Aguero, anh ấy trông rất buồn bã, lẽ ra anh ấy cần phải được thi đấu trong 20 phút cuối cùng”.

Fan Man City buồn và thất vọng vì không thể chứng kiến Aguero thi đấu lần cuối ở Wembley.

Aguero đã ghi 181 bàn thắng sau 272 trận đấu kể từ khi gia nhập Man City từ Atletico Madrid vào năm 2011 nhưng anh chỉ có 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở mùa giải này.

Tài khoản @bootforengland chia sẻ, “Tôi thật sự buồn cho sự nghiệp của Aguero ở Man City. Cậu ấy không chỉ ngồi dự bị mà thậm chí còn không thể thăng hoa”.

Hiện Man City đang tiến gần đến chức vô địch Premier League và còn ít nhất hai trận đấu tại Champions League với PSG. Vẫn còn nhiều trận đấu phía trước để Aguero có thể “cháy hết mình lần cuối” với Man City. Bản thân Aguero thì rất vui sau chức vô địch League Cup của Man City.

Aguero đang bức ảnh anh cầm cúp vô địch lên mạng xã hội. ẢNH: GETTY

Aguero đã đăng bức ảnh anh cầm chiếc cúp vô địch lên mạng xã hội Twitter kèm dòng tweet, “Nhà vô địch! Thật hào hứng khi một lần nữa chứng kiến người hâm mộ có mặt trên sân vận động. Chúng ta lại ở bên nhau lần nữa”.

Trước đó, fan của Manchester United cũng không hài lòng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ cho Donny Van De Beek chơi ít phút trong ngày sinh nhật của tiền vệ người Hà Lan này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm