Man City trở thành nạn nhân trong trò chơi khăm của Google Maps

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Một trục trặc trên Google Maps đã chế nhạo Manchester City giữa scandal những bình luận của HLV Pep Guardiola khiến một bộ phận người hâm mộ đội chủ sân Etihad tức giận.

Theo Mirror (Anh), Man City đã tự nhận mình là nạn nhân của Google Maps như xát muối vào vết thương của họ. Khi người dùng tìm kiếm cụm từ “ghế trống” trong nền tảng Google Maps, kết quả trả về là sân vận động Etihad của Man City.

Google Maps đã troll Man City. ẢNH: MIRROR

Điều này xảy ra chỉ vài ngày sau khi Pep Guardiola kéo người hâm mộ đội nhà vào cuộc tranh luận gây tranh cãi. Trong chiến thắng hoành tráng 6-3 của Man City trước RB Leipzig ở Champions League vào giữa tuần trước, gần một phần ba số ghế ở sân Etihad bị bỏ trống.

Sau chiến thắng, HLV Pep Guardiola của Man City chia sẻ: “3 trận gần nhất chúng tôi chơi ở đây, chúng tôi đã ghi 16 bàn thắng. Tôi muốn nhiều người đến sân Etihad xem trận đấu vào thứ bảy. Chúng tôi cần người, làm ơn đi, vì sẽ có lúc chúng tôi rất mệt.

Tôi biết đội hình của HLV Ralph Hasenhuttl có cách chơi khá giống nhau. Họ rất nguy hiểm và đó là một trận đấu (với Southampton) cực kỳ quan trọng. Vì vậy, tôi mời tất cả mọi người yêu Man City đến sân vào thứ bảy vào lúc 3h chiều (giờ Anh) để xem trận đấu”.

Pep Guardiola vô tình tạo nên cuộc chiến với fan Man City. ẢNH: EPA

Ngay sau đó, Kevin Parker, tổng thư ký hội CĐV chính thức của Man City cho rằng bình luận của Pep Guardiola là thiếu tế nhị. Parker gợi ý rằng Guardiola nên “gắn bó” với công việc huấn luyện vì “ông không hiểu những khó khăn” mà người hâm mộ phải đối mặt.

Pep Guardiola từ chối xin lỗi, thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định lời nói của ông đã bị người hâm mộ hiểu lầm. Những lời nói của Pep Guardiola dường như có tác dụng vì ở trận hòa Southampton 0-0, người hâm mộ gần như đã lấp đầy sân Etihad, dù vẫn còn thấy rõ nhiều ghế trống trên khán đài.

Pep Guardiola nói thêm: “Tôi sẽ không xin lỗi về những gì tôi đã nói. Điều tôi nói là chúng tôi cần sự hỗ trợ. Không quan trọng bao nhiêu người đến xem nhưng tôi mời họ đến và thưởng thức trận đấu vì chúng tôi cần sự hỗ trợ. Khi mọi người không hài lòng, tôi sẽ ra đi (chia tay Man City), đó là điều chắc chắn”.

Khán đài sân Etihad trong trận Man City hòa Southampton 0-0. ẢNH: PA

Nhưng vào đêm hôm qua (23-9), chỉ có 30.959 người hâm mộ Man City đến sân Etihad cổ vũ trong chiến thắng 6-1 trước Wycombe của thầy trò Pep Guardiola ở vòng 3 Carabao Cup (League Cup).

Cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú khi công cụ tìm kiếm của Google lại trả ra kết quả hài hước như thế nếu search từ “ghế trống”. Một người nói về phát hiện của mình: “Nếu bạn gõ từ ghế trống vào Google Maps, nó thực sự đã xuất hiện vị trí là sân Etihad. Man City đang bị Google troll”.

Một người khác nói thêm: “Tôi vừa gõ từ “ghế trống” trên bản đồ của Google và tôi không thể tin rằng mình đã không nhận ra sớm hơn”.

Sau chiến thắng Wycombe 6-1 ở vòng 3 League Cup, Manchester City sẽ đối đầu với West Ham United ở vòng 4. West Ham vừa loại Manchester United ở vòng 3 ngay trên sân khách Old Trafford.

Torres ăn mừng bàn thắng vào lưới Wycombe. ẢNH: GETTY

Vào lúc 18h30 ngày mai (25-9), Manchester City sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Chelsea trên sân khách Stamford Bridge ở vòng 6 Premier League.

Solskjaer từ chối yêu cầu của Ronaldo
Solskjaer từ chối yêu cầu của Ronaldo
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer ám chỉ rằng ông đã từ chối yêu cầu được ra sân của Cristiano Ronaldo trong trận Manchester United tiếp West Ham United ở Carabao Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm