Lời xin lỗi về bức ảnh cuối cùng của Maradona

Bác sĩ của Diego Maradona, Leopoldo Luque đã chia sẻ bức ảnh ông chụp cùng “cậu bé vàng” sau khi Maradona bình phục từ ca phẫu thuật não hồi đầu tháng.

Theo Mirror (Anh), đây là bức ảnh cuối cùng được công bố công khai khi Maradona còn sống. Gia đình Maradona được cho là rất tức giận khi bức ảnh này được công khai. Bác sĩ Leopoldo Luque đã phải lên tiếng xin lỗi.

Bức ảnh cuối cùng của Maradona tạo nhiều tranh cãi khi nhiều người, trong đó có cả gia đình Maradona không hài lòng khi thấy nó xuất hiện. ẢNH: Leopoldo Luque 

Diego Maradona qua đời tại nhà riêng ở gần Buenos Aires vào đêm qua (25-11) sau khi ông lên cơn đau tim. Trước đó, huyền thoại bóng đá Argentina phải trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp để lấy cục máu đông trong não.

Ca phẫu thuật diễn ra thành công và Maradona được bác sĩ Leopoldo Luque cho xuất viện về nhà tịnh dưỡng.

Sau ca phẫu thuật và còn ở bệnh viện, "cậu bé vàng" Maradona và bác sĩ Leopoldo Luque đã chụp chung một bức ảnh và sau đó bức ảnh này được bác sĩ Luque đăng lên mạng xã hội. Trong bức ảnh, Maradona mỉm cười rất tươi bên cạnh bác sĩ Leopoldo Luque.

Thời điểm đó, bác sĩ Luque chia sẻ với tờ Clarin (Argentina), “Tôi nghĩ rằng, đó là hình ảnh có thể xóa bỏ nhiều thứ, rằng Maradona đã được xuất hiện và bởi vì ngay bây giờ, nó là một bức ảnh tuyệt vời”.

Cũng theo Clarin (Argentina), gia đình của Maradona không hài lòng với bác sĩ Luque khi bức ảnh được tung lên mạng. Ông Luque đã lên tiếng xin lỗi nhưng ông cũng khẳng định ông đăng tải bức ảnh khi đã nhận được sự cho phép của Maradona.

Người hâm mộ Argentina tưởng nhớ đến Maradona. ẢNH: REUTERS

Bác sĩ Leopoldo Luque đưa ra lời xin lỗi, “Tôi từng nghĩ rằng bức ảnh này sẽ được mọi người đón nhận nhưng thực tế không phải vậy. Vì thế, tôi xin gửi lời xin lỗi đến những ai cảm thấy bị xúc phạm, bị chỉ trích hoặc tin rằng đây là tấm ảnh không phù hợp.

Tôi đăng bức ảnh này khi đã được sự đồng ý của Diego Maradona. Tôi muốn làm rõ rằng đó không phải là quyết định của tôi và đó không phải là điều tôi tự quyết định.

Tôi có nhiều bức ảnh chụp cùng Diego. Anh ấy yêu cầu tôi chụp ảnh nhiều hơn những gì tôi yêu cầu. Tất nhiên, anh ấy làm vậy để tỏ lòng biết ơn. Sau những lần tôi kiểm tra sức khỏe cho Maradona, anh ấy luôn nói “Đi nào, hãy chụp ảnh cùng tôi”.

Từ bây giờ, tôi xin tôn trọng và xin lỗi tất cả những ai xem hành động đó là không phù hợp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm