Lời hứa của Rangnick sau khi chính thức thành HLV MU

Đêm nay (29-11), website Manchester United chính thức ra thông báo Ralf Rangnick đã trở thành HLV trưởng của CLB.

Đúng như những gì truyền thông nước Anh đưa tin cách đó 3 ngày, Ralf Rangnick sẽ tạm quyền dẫn dắt MU đến hết mùa giải này. Sau đó, chiến lược gia 63 tuổi người Đức sẽ giữ vai trò cố vấn ở đội chủ sân Old Trafford trong 2 năm.

Trang chủ MU ra thông báo bổ nhiệm Ralf Rangnick. ẢNH: MAN UTD

Thông tin trên được Manchester United đưa trang trọng trên trang chủ CLB: “Manchester United vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến cuối mùa giải, tùy thuộc vào việc xin giấy phép lao động. Sau giai đoạn này, Ralf và CLB đã đồng ý thỏa thuận rằng ông ấy sẽ tiếp tục vai trò cố vấn trong 2 năm nữa”.

Giám đốc bóng đá của MU John Murtough vui mừng cho biết: “Ralf là một trong những HLV và nhà đổi mới được kính trọng nhất trong làng bóng đá châu Âu. Ông ấy là ứng viên số 1 của chúng tôi cho vị trí quản lý tạm thời.

Điều này phản ánh khả năng lãnh đạo và kỹ năng vô giá mà ông ấy sẽ mang lại cho CLB sau 4 thập kỷ đầy kinh nghiệm trong việc huấn luyện và quản lý. Mọi người ở Manchester United đều mong được làm việc với Ralf Rangnick trong thời gian sắp tới và sau đó là 2 năm nữa trong vai trò cố vấn”.

Rangnick sẽ có 2 năm rưỡi ở MU trong 2 vai trò khác nhau. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, HLV Ralf Rangnick cũng lên tiếng chia sẻ: “Tôi rất vui khi được gia nhập Manchester United và tập trung vào việc biến mùa giải này trở nên thành công với CLB.

Đội hình Manchester United có đầy tài năng và sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Tất cả những nỗ lực của tôi trong 6 tháng tới là nhằm giúp những cầu thủ này phát huy hết tiềm năng, cả về mặt cá nhân cũng như với tư cách là một đội. Ngoài ra, tôi cũng mong nhận được sự hỗ trợ cho các mục tiêu dài hạn của CLB dưới vai trò cố vấn”.

Manchester United cũng xác nhận Michael Carrick sẽ tiếp tục công việc tạm dẫn dắt đội bóng cho đến khi visa làm việc của Ralf Rangnick hoàn tất. Manchester United đã gửi lời cảm ơn Lokomotiv Moscow vì sự hợp tác và hỗ trợ của họ trong việc để Ralf Rangnick đến đội chủ sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm