Lời cảnh báo của Ronaldo sau khi đối thủ nói MU hết hồn

Rạng sáng nay (3-11), Manchester United đã vất vả cầm hòa Atalanta 2-2 trong thế rượt đuổi ở lượt trận thứ tư bảng F Champions League.

Cristiano Ronaldo lại sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng trong thời điểm cuối mỗi hiệp đấu để giúp MU giành lại 1 điểm trước chủ nhà Atalanta, trong đó có bàn thắng tuyệt đẹp từ cú volley cực nhanh và quyết đoán ngoài vòng cấm ở phút 90+2.

Tình huống Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU sau pha kiến tạo của Bruno Fernandes. ẢNH: REUTERS

Ronaldo đã thực hiện 2 cú volley ghi bàn vài ngày qua, trước đó là pha bắt volley từ góc hẹp ghi bàn mở tỉ số cho MU trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham ở vòng 10 Premier League. Tổng cộng siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi được 9 bàn sau 11 trận chơi cho MU mùa này.

Những bàn thắng trong những phút cuối của Ronaldo đã trực tiếp đem về 5 điểm trong tổng số 7 điểm MU có được ở Champions League mùa này. Ronaldo đã có đến 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận ở Champions League.

Sau trận đấu, Ronaldo đã gửi thông điệp rõ ràng đến các các cầu thủ ở phòng thay đồ MU. Ronaldo cảnh báo và yêu cầu các đồng đội phải cải thiện và thích nghi để giúp "quỷ đỏ" hướng đến danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Ronaldo trả lời phỏng vấn BT Sports sau trận đấu. ẢNH: BT SPORTS

Ronaldo chia sẻ sau trận đấu trên BT Sports: “Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi biết rằng chúng tôi chơi với Atalanta thì rất khó. Chúng tôi tin tưởng cho đến phút cuối cùng và tôi đã giúp đội có được 1 điểm nên tôi rất hạnh phúc.

Manchester United không bao giờ bỏ cuộc. Tôi nghĩ đó là một kết quả tốt cho chúng tôi. Đội bóng khởi đầu thật khó khăn, Atalanta có một HLV tuyệt vời và họ biết phải làm gì. Tôi biết điều đó khi còn chơi cho Juventus.

Manchester United đã làm rất tốt công việc của mình. Chúng tôi có một chút may mắn khi cuối cùng tôi đã ghi được bàn thắng nhưng đó mới là bóng đá. Chúng tôi cần phải cải thiện.

Manchester United có những cầu thủ khác nhau và thi đấu với hệ thống khác nhau. Chúng tôi cần thích nghi nhưng sẽ mất thời gian. Chúng tôi có thời gian cải thiện và trở nên tốt hơn”.

Khi cần Ronaldo có, khi khó có Ronaldo. ẢNH: MIRROR

Trong khi đó, Atalanta tất nhiên không thể hài lòng với 1 điểm trước MU khi mà họ đã cách rất gần chiến thắng. Điều này khiến Atalanta từ vị trí thứ hai tụt xuống thứ ba.

HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta rất thất vọng với kết quả này. Ông khẳng định đội nhà đã khiến các cầu thủ MU hết hồn. Ông cũng dành sự ngưỡng mộ với những gì mà Ronaldo thể hiện ở trận đấu này.

Khi được hỏi về việc cảm thấy thất vọng như thế nào, HLV Gasperini cho biết: “Trên thang điểm từ 1 đến 100, tôi sẽ nói là… 1.000. Chúng tôi tin rằng mình có thể làm được và có vẻ MU đã hết hồn nhưng chúng tôi đã đối đầu với 1 cầu thủ đáng kinh ngạc (Ronaldo) đêm nay. Atalanta xứng đáng giành chiến thắng hơn bao giờ hết nhưng chúng tôi phải chấp nhận kết quả này”.

Ở trận còn lại của bảng này, Villarreal hạ Young Boys 2-0. Sau 4 lượt trận ở bảng F Champions League, Manchester United vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 7 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ hai Villarreal nhưng hơn thành tích đối đầu, Atalanta đứng thứ tư có 5 điểm, còn Young Boys cuối bảng có 3 điểm. Cục diện ở bảng này vẫn rất phức tạp khi cả 4 đội đều có cơ hội giành một trong hai chiếc vé đi tiếp.

Ronaldo luôn tỏa sáng đúng lúc giải cứu MU. ẢNH: AFP

Cuối tuần này, Manchester United tiếp tục có trận đấu khó khăn khác khi đá trận derby thành Manchester với Man City trên sân nhà Old Trafford ở vòng 11 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm