Lo sợ fan tấn công, MU cử người bảo vệ nhà riêng Ed Woodward

Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward là người chịu trách nhiệm chính trong công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, MU thường tỏ ra rất kém cỏi trên thị trường chuyển nhượng những mùa giải qua.

1 ngày trước khi kỳ chuyển nhượng tháng giêng (chuyển nhượng mùa đông) vừa qua đóng cửa, 20 CĐV MU đã đến ngôi nhà trị giá 2 triệu bảng Anh của Ed Woodward quậy phá.

Nhà riêng của Ad Woodward từng bị ĐV MU quậy phá. ẢNH: MIRROR

Họ tức giận phun sơn nhà Ed Woodward, thậm chí họ còn ném pháo sáng và bom khói vào thẳng nhà của phó chủ tịch CLB.

Theo truyền thông quốc tế, lo ngại Ed Woodward có thể là mục tiêu tấn công của CĐV MU một lần nữa, MU đã tăng cường an ninh xung quanh nhà Ed Woodward đúng 24h trước khi thị trường chuyển nhượng hè này chính thức đóng cửa.

Đây là ngôi nhà Ed Woodward cùng vợ Isabelle và hai cô con gái nhỏ sinh đôi sinh sống. Nó nằm ở vùng ngoại ô thủ đô London (Anh).

Ngôi nhà của Ed Woodward. ẢNH: GETTY IMAGES 

Các huyền thoại của Manchester United như Rio Ferdinand, Garry Neville và Patrick Evra thời gian gần đây đã bày tỏ sự không hài lòng về công tác chuyển nhượng của MU. Họ không ngại chỉ trích sự chậm chạp của Ed Woodward.

Tuy nhiên, họ khẳng định việc các CĐV gây rối trước nhà Woodward hồi tháng giêng là không đúng và cũng chẳng thể cải thiện được tình hình chuyển nhượng. Thời điểm đó, Manchester United cũng đã đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes từ Sporting Lison với giá 47 triệu bảng Anh nhưng NHM “quỷ đỏ” vẫn không hài lòng.

Bruno đến Man Utd vẫn không khiến CĐV quỷ đỏ hài lòng. ẢNH: EPA

Thời điểm hiện tại, MU chỉ mới mang về bản hợp đồng duy nhất trị giá 40 triệu bảng Anh Donny Van De Beek từ Ajax. Hiện MU đang tiến gần đến mục tiêu Edinson Cavani nhưng chính điều đó lại khiến các CĐV “quỷ đỏ” giận dữ hơn.

Theo đó, có thông tin cho rằng để giành chữ ký của tiền đạo 33 tuổi người Uruguay, MU phải bỏ ra số tiền lót tay đến 10 triệu bảng Anh cho người đại diện của Cavani.

Điều này khiến các CĐV MU vô cùng tức giận khi MU đang cò kè bớt 1 thêm 2 trong thương vụ mua hậu vệ cánh trái Alex Telles từ Porto. Porto đòi 18 triệu bảng Anh nhưng MU chỉ đồng ý trả 13,5 triệu bảng Anh rồi sau đó là 15,8 triệu bảng Anh cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto.

Ad Woodward luôn gặp khó khăn trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua của Man United. ẢNH: AP

Thông tin mới nhất từ Sky Sports, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Telles với Porto với mức phí 20 triệu euro. Nếu điều này là đúng, MU sẽ sớm công bố liền một lúc hai bản hợp đồng Cavani và Telles trong thời gian ngắn tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm