Lộ lí do Messi quyết chia tay Barcelona: Là vì Koeman

Hôm nay (26-8), truyền thông quốc tế đồng loạt đưa ra thông tin Messi đã gửi bản fax đề đạt nguyện vọng chia tay Barcelona đến BLĐ đội bóng.

Tân HLV Koeman thẳng thừng tuyên bố Messi đã hết đặc quyền ở Barcelona. ẢNH: GETTY IMAGES

Ngôi sao 33 tuổi người Argentina muốn rời CLB duy nhất mà anh từng phục vụ đến thời điểm này sau một mùa bóng Barcelona trắng tay trên tất cả các mặt trận. Thất bại 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League càng làm cho Messi cảm thấy ở lại Barca là phương án bế tắc.

Sau khi Ronald Koeman được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barcelona thay Quique Setien, Messi được cho là đã cắt ngắn kỳ nghỉ để đến gặp trực tiếp HLV người Hà Lan này.

Hãng thông tấn Diario Ole (Argentina) tiết lộ, trong cuộc gặp, Koeman đã nói thẳng với Messi rằng, “Đặc quyền trong đội của cậu đã hết, cậu phải làm mọi thứ vì đội bóng và cậu phải nghĩ đến đội bóng”.

Người hâm mộ Barcelona đòi chủ tịch Bartomeu từ chức bên ngoài trụ sở đội bóng. ẢNH: REUTERS

Cuộc trao đổi này càng làm cho Messi quyết tâm ra đi. Động thái trên gây thêm áp lực với chủ tịch CLB Barcelona, Josep Maria Bartomeu. Vào tối thứ ba (giờ quốc tế), người hâm mộ Barcelona đã ở bên ngoài trụ sở CLB la hét đòi “Bartomeu từ chức đi”. Tuy nhiên, chủ tịch của Barcelona khẳng định mình không từ chức trước khi đại hội bầu chủ tịch nhiệm kỳ mới của Barcelona diễn ra vào đầu năm tới.

Trong bức fax gửi BLĐ Barcelona, Lionel Messi đề đạt nguyện vọng rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bản hợp đồng với Barcelona, Messi được ra đi dưới dạng tự do trước tháng 5 của mỗi mùa bóng. Bây giờ thì tháng 5 đã qua đi rất lâu, trong khi số tiền phá vỡ hợp đồng của Messi lên đến 630 triệu bảng Anh.

Messi đang cực kỳ thất vọng với Barcelona. ẢNH: GETTY IMAGES

Man City được cho là ứng viên số 1 trong cuộc chiến giành Messi, bởi nơi đó có thầy cũ Pep Guardiola của Messi. Manchester United, PSG, Inter Milan và Juventus cũng rất quan tâm đến Messi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.