Lộ đề nghị hỏi mua Pogba của Juventus đến MU

Kể từ trở lại Manchester United từ Juventus với giá 89 triệu bảng Anh vào năm 2016, Paul Pogba chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng của đội chủ sân Old Trafford. Phong độ của Pogba khi trồi khi sụt và thiếu sự ổn định.

Không những thế, Pogba từng nhiều lần muốn rời MU. Mới đây nhất, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã thẳng thừng tuyên bố “Pogba đã kết thúc sự nghiệp của mình tại MU”.

MU vừa mới kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với Pogba thêm 1 năm (đến 6-2022) để tránh cảnh mất trắng nhà vô địch World Cup 2018 người Pháp.

Vài trận gần đây, Pogba đang thể hiện phong độ rất cao. ẢNH: GETTY

Vài tuần gần đây, Pogba đã thể hiện phong độ rất cao ở MU. Tuy nhiên, Pogba vẫn không chịu ký hợp đồng mới với MU dù đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra lời đề nghị.

Theo truyền thông nước Anh, MU đã chấp nhận việc Pogba không muốn gắn bó lâu dài với CLB và sẵn sàng bán Pogba vào mùa hè năm nay khi mùa giải kết thúc.

Trong khi đó, truyền thông nước Ý hé lộ thông tin Juventus đã gửi lời đề nghị mua lại Pogba đến MU. Theo đó, Juventus sẽ chi một khoản tiền kèm theo hai cầu thủ Aaron Ramsey và Douglas Costa để đổi lấy Pogba.

MU không muốn có Ramsey. ẢNH: ALAMY LIVE NEWS

MU sẵn sàng đổi người với Juventus nhưng họ không chấp nhận lời đề nghị này của đội bóng nước Ý. MU dường như thích Dybala và có thể là cả Cristiano Ronaldo hơn là hai ngôi sao kia.

Juventus không đủ tiền đề mua Pogba nên họ phải “các” thêm cầu thủ để giảm cho phí. “Lão bà” được cho cần một khoản tiền để mua đứt Federico Chiesa từ Fiorentina. Chiesa hiện chơi cho Juventus theo dạng cho mượn. Ngoài Juventus thì Real Madrid và cả PSG đều rất quan tâm đến Pogba.

Trong khi đó, đồng đội của Pogba là Bruno Fernandes đã lên tiếng ca ngợi Pogba sau chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Aston Villa mới đây.

Ở trận này, Pogba đã trực tiếp đem về 1 quả 11m cho MU giúp Bruno ghi bàn quyết định. Ngoài ra, Pogba đã mở ra đường bóng đầy tinh tế và kỹ thuật giúp Wan-Bissaka kiến tạo cho Martial ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Bruno Fernandes đánh giá Pogba rất cao. ẢNH: AP

Bruno Fernandes nói về Pogba, “Tôi nghĩ Pogba đã thể hiện phong độ đỉnh cao (trong trận thắng Aston Villa). Chúng tôi biết mọi phẩm chất Pogba đang có. Điều đó không có gì để nghi ngờ.

Chúng tôi biết Pogba luôn có thể thi đấu như vậy. Pogba đã giúp chúng tôi và tham gia vào cả hai bàn thắng của Manchester United. Tôi tin Pogba sẽ cống hiến nhiều hơn cho Manchester United với sự tự tin từ trận này qua trận khác”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm