Liverpool thua, Klopp tức giận rồi so bì với... MU

Rạng sáng nay (5-1), Liverpool tiếp tục phong độ suy giảm với thất bại 0-1 trước Southampton ở trận đấu muộn nhất vòng 17 Premier League trên sân St Mary’s. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi ở phút thứ hai do công của tiền đạo Danny Ings.

Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp ở Premier League Liverpool không thắng với 2 hòa và 1 thua. Điểm chung của cả ba trận đấu này là Liverpool dù cầm bóng rất nhiều nhưng vấp phải hàng phòng ngự số đông của đối phương.

Thầy trò Klopp bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ của họ và kết quả là Liverpool chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận. Liverpool vẫn giữ ngôi đầu bảng Premier League có cùng 33 điểm với Manchester United nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ings tâng bóng qua đầu Alisson ghi bàn duy nhất trận. ẢNH: AP

Sau trận thua đáng thất vọng, HLV Klopp đã không kiềm được giận dữ. Ông chia sẻ, “Tôi biết họ là những cầu thủ tuyệt vời nhưng họ đã không thi đấu tốt đêm nay. Tôi nghĩ rằng họ có thể làm tốt hơn, tôi rất tức giận. Điều đó không lâu nhưng tôi đã rất giận.

Chúng tôi không cần thiết phải làm cho tình hình phức tạp hơn nhưng nó đã xảy ra. Tất cả là lỗi của chúng tôi. Lỗi là ở tôi nhưng các chàng trai của tôi cũng góp một tay vào đó”.

Klopp nói thêm, “Thật khó chịu vì điều này. Liverpool đã để cho trận đấu “trôi đi” trong vài phút đầu tiên và sau đó chúng tôi không còn đủ bình tĩnh để tạo cơ hội lật ngược tình thế”.

Klopp và các cầu thủ Liverpool sau trận thua Southampton. ẢNH: GETTY

Thật vậy, Liverpool dù cầm bóng nhiều, gây sức ép dữ dội về phía khung thành Southampton nhưng mãi đến phút 75 họ mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên của trận đấu, điều chưa từng xảy ra từ tháng 12-2015

Klopp thừa nhận khả năng dứt điểm của Liverpool, “Chúng tôi lo lắng về điều đó. Chúng tôi biết tình hình này, chúng tôi không phải là kẻ ngớ ngẩn và chúng tôi phải phản ứng với nó 100%”.

Klopp cũng thất vọng khi trọng tài từ chối cho Liverpool hưởng 2 quả 11m trong hiệp hai, trong đó có pha bóng Stephens để bóng chạm tay rất rõ ràng trong vòng cấm. VAR sau đó vào cuộc nhưng trọng tài Andre Marriner vẫn giữ nguyên quyết định của mình.

“Những gì Andre Marriner đã làm với Sadio Mane hôm nay, tôi không chắc liệu điều đó có ổn không”, Klopp thất vọng nói.

Klopp so bì vì Liverpool không được hưởng 11m nhiều bằng MU. ẢNH: GETTY

Klopp so sánh rất thú vị việc Manchester United được hưởng nhiều quả phạt 11m, còn Liverpool thì không được như đối thủ.

“Tôi nghe nói rằng, trong hai năm qua, MU đã hưởng 11m nhiều hơn Liverpool trong 5 năm rưỡi qua. Tôi không biết đó có phải là lỗi của tôi hay không và tôi không rõ điều đó đã xảy ra như thế nào. Nhưng đó không phải là lí do để đổ lỗi cho màn trình diễn của Liverpool”, Klopp nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm