Liverpool muốn viết nên trang sử mới

HLV Jurgen Kloop tuyên bố ông hoàn toàn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Liverpool trước “ông lớn” của bóng đá Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, thuyền trường của “lữ đoàn đỏ” cũng bật mí rằng ông và toàn đội Liverpool đã chuẩn bị tâm lý cho 6 tuần căng thẳng cuối cùng tại Premier League với mong muốn viết một chương mới cho lịch sử bóng đá của Liverpool.

Salah tìm lại bản năng sát thủ hứa hẹn cùng Liverpool chinh chiến hết mình ở giai đoạn khốc liệt của mùa giải. 

HLV Jurgen Kloop cũng có những tuyên bố làm an lòng CĐV Liverpool, ông cho rằng sau hai trận thắng liên tiếp trước Tottenham và Southampton, những cầu thủ của Liverpool đang hoàn toàn tự tin về chặng đường còn lại để lên đỉnh vinh quang. Nhận xét về đối thủ Porto tại bán kết Champions League, Jurgen Kloop lạc quan về chiến thắng của Liverpool trên sân Anfield.

HLV Jurgen Kloop hoàn toàn có cơ sở để tự tin vào khả năng giành chiến thắng, bởi lịch sử đang ủng hộ đại diện của nước Anh. Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa Liverpool và Porto, đội bóng phố cảng bất bại cả 5 trận trong đó có hai chiến thắng. Thậm chí Liverpool còn có chiến thắng hủy diệt 5-0 trên sân nhà của Porto ở vòng 1/8 Champions League mùa giải trước.

Cựu HLV của Dortmund cũng chia sẻ về tình hình tập luyện của các cầu thủ Liverpool, Jurgen Kloop nói: “Đây là khoảng thời gian tốt, chúng tôi thức dậy vào mỗi buổi sáng để tập luyện trong thời tiết tốt nhất. Điều này không phải lúc nào cũng có được. Tôi và các cầu thủ đang chiến đấu trên hai mặt trận lớn, chúng tôi muốn tạo nên lịch sử tại Liverpool. Các cầu thủ cũng đang cháy hết mình trong mỗi buổi tập luyện.”

"Thuyền trưởng” của Liverpool muốn viết nên trang sử mới bằng cú đúp danh hiệu. 

HLV Jurgen Kloop còn chia sẻ thêm về sự trở lại kịp thời của linh hồn trên hàng công Liverpool là Mohamed Salah. Ông cho rằng tiền đạo người Ai Cập đang cảm thấy rất hưng phấn. Salah đã chấm dứt chuỗi 8 trận tịt ngòi, và cầu thủ 26 tuổi đang là cầu thủ ghi 50 bàn nhanh nhất tại Ngoại Hạng Anh, sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 vào lưới Southampton tại vòng 33 Ngoại Hạng Anh.

Rạng sáng mai (10-4) Liverpool sẽ thi đấu trận tứ kết lượt đi trên sân nhà Anfield trước đại diện của Bồ Đào Nha , Porto.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm