Liverpool giữ chân hàng loạt trụ cột, Salah đòi lương cao nhất

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Liverpool không mang về sân Anfield ngôi sao nào đắt giá, tuy nhiên với đội hình có chiều sâu, Liverpool vẫn tự tin ở mùa giải mới khi những trụ cột đều đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng. 

Mourinho và tình thầy trò chung thủy
Mourinho và tình thầy trò chung thủy
(PLO)- Bóng đá thế giới có rất nhiều trường hợp thú vị khi một số cầu thủ trở thành những cậu học trò yêu thích của các HLV, đến nỗi bất cứ khi nào họ rời CLB thì gần như ngay lập tức cầu thủ cũng đi theo thầy.

Hiện tại, trung vệ người Hà Lan Vỉrgil Van Dijk đang hưởng mức lương cao nhất tại sân Anfield với 220 ngàn bảng/tuần. Tuy nhiên, sắp tới khả năng cao Salah sẽ hưởng lương cao nhất Liverpool, nếu như chân sút người Ai Cập đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với “Lữ Đoàn Đỏ”. Hiện tại hợp đồng giữa Salah và Liverpool còn thời hạn chưa đầy 2 năm và cầu thủ 29 tuổi đòi nâng mức lương không tưởng lên 500 ngàn bảng/ tuần. 

Đội trưởng Henderson chấm dứt mọi lời đồn đoán bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Ảnh: Getty Images. 

Mặc dù Salah và Liverpool vẫn chưa “chốt đơn” cho bản hợp đồng mới, tuy nhiên HLV Klopp vẫn tự tin việc chân sút người Ai Cập tiếp tục gắn bó  Liverpool . Klopp nói: “Mo (Mohamed Salah) rõ ràng đang có khoảng thời gian rất tốt về mặt tâm trạng cũng như bóng đá, cách anh ấy ứng xử từ ngày đầu tiên trở lại hoàn toàn tuyệt vời. Chúng ta đều là những người trưởng thành, những người chuyên nghiệp. Sẽ có những cuộc trao đổi và nói chuyện nhiều hơn đến khi đưa ra quyết định cuối cùng, cho đến lúc đó điều quan trọng là cả hai bên phối hợp với nhau”. 

Liverpool tự tin ở mùa giải này khi những trụ cột đều ký hợp đồng gia hạn với đội bóng. Ảnh: 2020 Pool. 

Không chỉ tự tin giữ chân Salah, Liverpool còn đón nhiều tin vui khi hàng loạt trụ cột đã ký hợp đồng gắn bó tiếp tục với đội chủ sân Anfield. Đội trưởng Jordan Henderson đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của mình khi anh đã ký hợp đồng mới với Liverpool. Tiền vệ người Anh sẽ tiếp tục thi đấu cùng Liverpool thêm 3 năm và tuy chọn gia hạn thêm 1 năm với CLB. 

Các trụ cột khác như: thủ môn Alisson, Van Dijk, Fabinho, Arnold và Roberton cũng cam kết ở lại với đội bóng thông qua bản hợp đồng gia hạn với Liverpool. Hậu vệ Arnold đã gia hạn hợp đồng với “Lữ Đoàn Đỏ” thêm 4 năm, còn Andy Robertson tiếp tục gắn bó đến năm 2026. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm