Lewandowski bóng gió nói lời chia tay Bayern Munich

Robert Lewandowski, 32 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2020. Cỗ máy săn bàn người Ba Lan của Bayern Munich vừa lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Bundesliga trong một mùa giải.

Robert Lewandowski vừa thẳng thắn nêu ra quan điểm “cởi mở” về tương lai. Điều này làm dấy lên suy đoán anh có thể chia tay Bayern Munich vào mùa hè năm nay trong bối cảnh Barcelona và Chelsea rất kỳ vọng có ngôi sao người Ba Lan này.

Lewandowski là ngôi sao số 1 tại Bayern Munich lúc này. ẢNH: GETTY

Khi được hỏi về tương lai, Lewandowski nói với Canal+, “Tôi vẫn cởi mở. Tôi cảm thấy mọi thứ rất tốt ở Bayern Munich, TP này thật tuyệt vời và đây là một CLB tuyệt vời. Tôi luôn tò mò muốn tìm hiểu một ngôn ngữ mới, một nền văn hóa mới. Nhưng nó sẽ diễn ra khi tôi còn thi đấu hay sau sự nghiệp, ngay cả tôi cũng không biết”.

Tôi không bị ám ảnh bởi những kỷ lục. Khi tôi đón nhận thử thách mới, tôi cố gắng làm những điều chưa ai từng làm, bởi vì nó sẽ thúc đẩy tôi tiến lên phía trước. Đối với tôi, một khi làm điều gì đó yêu thích, bạn có thể đạt được những mục tiêu mà bạn nghĩ là không thể làm được".

Ở mùa vừa qua, Lewandowski cán mốc 41 bàn thắng ở Bundesliga, phá vỡ kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa giải Bundesliga tồn tại suốt 49 năm của huyền thoại Gerd Muller thiết lập vào năm 1972. Bayern Munich cũng lần thứ 9 liên tục vô địch Bundesliga.

Lewandowski ghi rất nhiều bàn thắng cho Bayern Munich. ẢNH: REUTERS

Lewandowski nói thêm về kỷ lục có một không hai của mình, “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ có cầu thủ nào tiến gần đến kỷ lục đó (của Muller). Đặc biệt là tôi không thi đấu và bỏ lỡ một phần của mùa giải vì chấn thương. Trên thực tế, tôi không nhận ra tầm quan trọng của nó. Tôi không thật sự cảm nhận được nó và có lẽ đó lại là điều tốt cho tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm