Leonardo nói thẳng: Real đừng có mơ Mbappe

Giám đốc thể thao của PSG đã khẳng định như thế khi Real Madrid trưng ra giá 160 triệu euro để mang “đứa con thần gió” Mbappe về Bernabeu.

Giám đốc Leonardo nói với báo chí, rằng nghĩ sao khi bốn năm về trước PSG đã dàn xếp hợp đồng mượn rồi mua đứt Mbappe về PSG giá 180 triệu euro mà bây giờ Real lại ra giá 160 triệu euro, quá hời so với giá trị thật của tiền đạo này.

Leonardo cũng nói với báo chí rằng, hình như Real có đưa ra mức giá ấy (160 triệu euro).

Tiền không phải là vấn đề thì vì sao PSG lại trao "sát thủ" của mình cho đối thủ Real Madrid?    Ảnh: Getty

Mùa bóng năm ngoái, Mbappe đã 42 lần nhả đạn cho PSG trên mọi mặt trận.

Trong thời gian qua, Mbappe cũng có ý muốn ra nước ngoài thi đấu để tìm một CLB lớn nhằm bổ sung bộ sưu tập thành tích Champions League sau khi anh có được danh hiệu World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

Mặt khác Messi về PSG, cậu tiền đạo trẻ của tuyển Pháp vẫn lo ngay ngáy sợ mất suất đá chính về tay bộ đôi Nam Mỹ. Tuy nhiên những vòng đấu qua, Mbappe liên tục nhả đạn giúp PSG toàn thắng cùng với đó là phong độ cực kỳ sắc sảo.

Mbappe về với PSG năm 2017 từ AS Monaco với bản hợp đồng cho mượn. Sau khi hết hạn cho mượn, PSG bỏ ra 180 triệu bảng Anh mua đứt Mbappe.

Nhưng điều quan trọng là Mbappe đang có phong độ cực cao sau khi sắm vai “tội đồ” tại Euro 2020 thì PSG sẽ chẳng cho tiền đạo này ra đi và về Real để rồi ạnh tranh Champions League với chính PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm