Lạ lùng doanh số bán áo đấu của MU

Tờ The Sun (Anh) vừa đưa ra thông tin rất bất ngờ về doanh số bán áo đấu của CLB Manchester United. Theo đó hai cầu thủ nữ Christen Press và Tobin Heath lại có áo đấu bán chạy hơn bất kỳ cầu thủ nam nào của đội chủ sân Old Trafford.

Trong ba ngày đầu tiên các áo đấu nam nữ của MU được bán ra, áo đấu của Christen Press và Tobin Heath còn bán đắt như “tôm tươi”, hơn cả các chiếc áo của cầu thủ đội nam như Paul Pogba, Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Press chọn áo số 24 để tưởng nhớ thần tượng Kobe Bryant. ẢNH: GETTY IMAGES

Christen Press và Tobin Heath là hai nhà vô địch World Cup bóng đá nữ Mỹ. Cả hai vừa chuyển đến thi đấu cho đội bóng nữ Man Utd vào tháng trước. Bộ đôi này có tổng cộng 306 trận ra sân cho đội tuyển Mỹ và họ đều là thành viên trong hành trình lên ngôi vô địch World Cup 2015 và 2019 của bóng đá nữ Mỹ.

Tại MU, Christen Press chọn số áo 24 để bày tỏ lòng tôn kính và ngưỡng mộ với cố huyền thoại bóng rổ Mỹ, Kobe Bryant.

Christen Press nói, “Tôi không phải là người để ý đến sự may mắn hay ý nghĩa của những con số. Nhưng khi tôi không thể chọn số áo tôi hay mặc, tôi đã chọn số 24 tại United. Bởi đây là số áo của Kobe và tôi là một cô gái đến từ Los Angeles”.

Heath mang chiếc áo số 77 tại Man Utd. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong khi đó, Heath thường mặc số áo 17 nhưng tại MU, Ona Batlle đang mang số áo đó. Vì thế, Heath đã chọn áo số 77. Người hâm mộ bóng đá nữ MU đã cực kỳ phấn khích khi bộ đôi nhà vô địch World Cup có màn ra mắt ấn tượng vào chủ nhật tuần trước trong trận MU đánh bại Brighton 3-0 trên sân nhà.

Tiền đạo 32 tuổi Heath đã thực hiện pha kiến tạo hoàn hảo cho Jane Ross ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 ở phút 90 cho “những con quỷ đỏ nữ”. Heath được biết đến là fan của Arsenal và thường xem giải Premier League trên tivi.

Heath cho biết, “Tôi biết và yêu thích bóng đá thông qua việc xem các trận đấu tại Anh. Khi bản quyền truyền hình bắt đầu trở nên phổ biến hơn ở Mỹ trong tất cả các môn thể thao, một người hâm mộ bóng đá như tôi xem đó là giấc mơ”.

Áo đấu của Cavani được MU rao bán với giá từ 79,96 đến 99,95 bảng Anh. ẢNH: MAN UTD

Ngày 10-10, đội nữ MU có chiến thắng 1-0 trước Tottenham để tạm thời vượt lên ngôi đầu bảng xếp hạng giải vô địch bóng đá nữ Anh (WSL) sau 4 vòng đấu với 10 điểm.

Tuy nhiên, đêm qua (11-10), Arsenal và Everton lần lượt thắng Brighton (5-0) và West Ham (3-1) để có cùng 12 điểm vượt qua MU. Đội bóng đá nữ Arsenal đứng đầu bảng do hơn hiệu số Everton.

Chelsea cũng thắng Man City 3-1 để qua mặt MU, hai đội có cùng 10 điểm nhưng Chelsea xếp trên do hơn hiệu số.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm