Koeman: ‘Hạnh phúc của Messi không nằm trong tay tôi’

Chiến lược gia người Hà Lan, Ronald Koeman đã khẳng định như thế với báo chí quốc tế khi đề cập chuyện Messi dùng dằng đòi đi rồi ở lại Barcelona.

Mặc dù còn những lấn cấn sau ồn ào ở Barcelona, nhưng Messi đã tuyên bố rằng, anh sẽ kết thúc, dẹp bỏ những bất đồng và không hài lòng ấy sang một bên.

Messi tuyên bố chấm dứt chuyện ồn ào vừa qua với Barcelona. Ảnh: Getty

Trong khi đó HLV Koeman nói rằng, chuyện Messi có hài lòng có hạnh phúc ở lại Barcelona hay không là ở chỗ Messi chứ không phải ở trong tay ông.

Trả lời báo chí, HLV Koeman nói: “Tôi không biết Messi có nói hay không, cuộc sống của tôi sẽ bình lặng khi làm HLV ở Barcelona. Tôi không nghĩ vậy, ở đấy luôn có điều gì đó, nhưng tất nhiên một khi đội trưởng Messi ở lại là điều tích cực cho CLB.

Hạnh phúc của Messi ở Barcelona không phải nằm trong tay tôi, nhưng với tư cách là HLV trưởng tôi làm cho đội tốt hơn vì Messi, để anh ấy tỏa sáng và tìm kiếm những vị trí tốt nhất để Messi cống hiến một cách tốt nhất như ta đã thể hiện ở Barcelona lâu nay”.

Một diễn biến khác cho thấy Koeman đang “Hà Lan hóa” Barcelona khi đã hoàn tất phi vụ chuyển nhượng hậu vệ Sergino Dest, 19 tuổi từ Ajax sang, hậu vệ này đã hoàn tất công việc kiểm tra y tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm