Klopp và huyền thoại MU cãi nhau ngay trên sóng truyền hình

HLV Jurgen Klopp của Liverpool và huyền thoại của Manchester United, Roy Keane đã có cuộc tranh luận gay gắt ngay trên sóng truyền hình Sky Sports sau khi The Kop ngược dòng hạ Arsenal 3-1 ở vòng 3 Premier League rạng sáng nay (29-9).

Cầu thủ Liverpool vui mừng ngược dòng hạ Arsenal. ẢNH: GETTY IMAGES

Dù Alexandre Lacazette mở tỉ số cho Arsenal nhưng ba bàn thắng của Mane, Robertson và tân binh Diogo Jota đã giúp Liverpool hoàn tất cuộc ngược dòng bằng thắng lợi 3-1 trên sân nhà Anfield.

Theo Daily Mail (Anh) tường thuật, khi bắt đầu cuộc phỏng vấn sau trận đấu trong chương trình Monday Night Football trên Sky Sports, HLV Klopp bất ngờ lên tiếng cho biết ông nghe loáng thoáng rằng Roy Keane đã nói màn trình diễn của Liverpool là “cẩu thả”.

Klopp ở trên sân... ẢNH: SKY SPORTS

Còn Keane trên trường quay đài Sky Sports... ẢNH: SKY SPORTS

Cả hai cùng tranh luận gay gắt trên sóng truyền hình trực tiếp. ẢNH: SKY SPORTS

Trong một cuộc trao đổi mà Daily Mail mô tả có vẻ căng thẳng, cựu đội trưởng MU, Roy Keane giải thích rằng các cầu thủ Liverpool “cẩu thả” trong từng tình huống, từng khoảnh khắc cụ thể chứ không phải là “cẩu thả” trong cả trận đấu.

Khi được người dẫn chương trình David Jones hỏi điều gì khiến ông hài lòng về trận đấu, Klopp trả lời, “Mọi thứ. Tôi có nghe đúng không khi Keane nói rằng chúng tôi có một màn trình diễn cẩu thả tối hôm nay? Anh ấy nói vậy à?”.

Keane lúc đó đang là bình luận viên trực tiếp trận đấu trên kênh Sky Sports phản ứng gay gắt nói, “Tôi nghĩ rằng Liverpool đã bỏ lỡ 1 hay 2 cơ hội mà sẽ khiến họ phải thất vọng”.

Klopp sau đó còn bối rối cho biết, “Tôi không chắc mình có nghe đúng hay không? Có lẽ anh ấy đang nói về một trận đấu khác. Xin lỗi, nó không thể là trận đấu này. Đó là bình luận đáng kinh ngạc về trận đấu. Nó hoàn toàn đặc biệt. Không có gì là cẩu thả cả, hoàn toàn không có gì…”.

Keane quyết không lùi bước và ông cố gắng nói lại cho rõ những bình luận của mình, “Tôi nghĩ ông đã nghe nhầm ý tôi. Tôi nói rằng, Liverpool có những khoảnh khắc cẩu thả nhưng tôi nghĩ nhìn toàn cục Liverpool đã thi đấu xuất sắc. Tôi đã dành cho CLB những lời khen ngợi. Tôi không chắc ông đã nghe chính xác những gì tôi nói”.

Klopp hài lòng về chiến thắng của Liverpool. ẢNH: GETTY IMAGES

Sau khi cuộc phỏng vấn kết thúc, Keane nói thêm, “Rất nhạy cảm phải không? Chúa ơi, hãy tưởng tượng nếu họ thua thì sẽ ra sao?”.

Bối cảnh khiến Keane đưa ra bình luận Liverpool “cẩu thả” trước khi Klopp tiến hành cuộc phỏng vấn trực tiếp sau trận đấu. Keane đã mô tả đội bóng của Klopp có những tình huống cẩu thả như trong trận họ thắng Leeds United 4-3 ở trận mở màn Premier League.

Thời điểm đó, Keane đã bình luận, “Hàng thủ của Liverpool đã chơi cẩu thả trong 1 hay 2 tình huống nhưng sau đó họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có một khởi đầu tốt cho mùa giải. Arsenal là đội bóng chất lượng, họ đã có cơ hội ghi bàn.

Liverpool đã chơi cẩu thả trước Leeds, họ đã làm tốt trước Chelsea, họ lại cẩu thả trong trận đấu đêm nay nhưng họ đã có 9 điểm. Liverpool có khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu họ không có trạng thái thi đấu tốt nhất và đó là một dấu hiệu tốt”.

Robertson mắc sai lầm rồi chuộc lỗi bằng một bàn thắng cho Liverpool. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Klopp cũng đã thừa nhận ông hiểu sai ý của Keane.

Chiến lược gia người Đức lên tiếng làm rõ cuộc tranh luận và hòa giải với Keane, “Tôi đến trước micro và tôi không nghe rõ họ trao đổi. Tôi chỉ nghe chúng qua loa và loáng thoáng. Tôi đã hiểu lầm nên không có vấn đề gì, tất cả đều ổn. Tôi không thấy chúng tôi phòng ngự cẩu thả”

“Tôi không phải là người cố chấp. Trong giây phút này, rõ ràng tôi đã có sự hiểu lầm”, Klopp nói thêm, “Không vấn đề gì cả. Tôi chỉ hỏi “anh ấy có nói vậy không?” và rõ ràng anh ấy không nói nên mọi chuyện vẫn ổn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm