Klopp nói về lí do duy nhất Salah chia tay Liverpool

HLV Jurgen Klopp tiếp tục làm rõ những thông tin về việc tiền đạo Mohamed Salah đang buồn. Gần đây Salah không hài lòng vì anh không được Klopp trao băng đội trưởng trong trận Liverpool gặp FC Midtjylland ở Champions League.

Sau đó, khi được tờ AS của Tây Ban Nha hỏi về ý định chuyển đến Real Madrid và Barcelona, Salah đã trả lời nước đôi, “Tôi nghĩ Barca và Real Madrid là hai CLB hàng đầu thế giới. Ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Hiện tại thì tôi chỉ tập trung vào việc giành Champions League và Premier League với Liverpool. Tôi không biết mình có thể ở lại Liverpool bao lâu. Bây giờ mọi thứ nằm trong tầm tay của CLB”.

Klopp nhiều lần đăng đàn khẳng định Salah không đi đâu cả và Salah vẫn rất hạnh phúc tại Liverpool. Hôm nay (26-12), trong buổi họp báo trước trận Liverpool gặp West Brom ở Premier League, Klopp tiếp tục với chủ đề này khi được đề cập.

Salah tập luyện trước trận gặp West Brom. ẢNH: GETTY

Chiến lược gia người Đức chia sẻ, “Tất cả chúng tôi có thể tìm kiếm thứ gì đó khác nếu chúng tôi muốn. Nhưng tôi nghĩ lí do duy nhất để ai đó có thể rời Liverpool lúc này là… thời tiết. Còn lí do nào khác nữa không?

Liverpool là một trong những CLB lớn nhất thế giới và chúng tôi trả lương rất hậu hĩnh. Có thể chúng tôi không phải là CLB trả lương cao nhất thế giới nhưng chúng tôi luôn trả mức lương cao cho cầu thủ. Liverpool có một sân vận động hấp dẫn với những CĐV nhiệt thành.

Chúng tôi có một lượng fan hâm mộ rất lớn. Màu áo chúng tôi là màu đỏ, đó là màu đẹp nhất. Bạn không thể áp đặt bất kỳ ai ở lại nhưng chỉ có thế. Có những thứ như thời gian, đúng thời điểm sẽ quyết định vấn đề”.

Salah tích cực tập luyện. ẢNH: GETTY

Nói rõ hơn về vụ Salah trả lời tờ AS về khả năng đến Real Madrid hay Barcelona, Kloop cho biết thêm, “Liverpool luôn có sự thay đổi bằng việc đưa về nhiều cầu thủ. Nếu một cầu thủ muốn rời đi, chúng tôi không thể giữ họ lại.

Chúng tôi chỉ không hiểu tại sao họ muốn đi. Khi Salah trả lời những câu hỏi đó, có thể những CLB này quan tâm đến cậu ấy và Salah không loại trừ điều đó.

Nếu bạn đặt câu hỏi cầu thủ nào trên thế giới từ chối chơi cho Barcelona hay Real Madrid, bạn có thể tưởng tượng một ngày nào đó sẽ thi đấu ở đó không. Salah sẽ nói “Không, tiếng Tây Ban Nha không dành cho tôi.

Điều mà Salah trả lời là cậu ấy nói không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, tất cả đều do CLB quyết định. Những câu nói đó đều đúng.

Những vấn đề như vậy đều là những thử thách tốt vì đó là công việc của tôi. Điều quan trọng với những người làm bóng đá là họ phải cực kỳ tự tin”.

Klopp nhiều lần khẳng định Salah không đi đâu cả. ẢNH: GETTY

Salah từng thất vọng vì không được Klopp trao băng đội trưởng trong trận Liverpool gặp Midtjylland. Klopp khẳng định ông đã làm rõ điều này với Salah.

Klopp cho biết, “Tôi đã nói chuyện với Mo Salah về chiếc băng đội trưởng, không phải trước trận đấu (với Midtjylland) mà sau trận đấu. Sau đó tôi nhận ra mọi chuyện không được tốt và tôi đã làm rõ về nó.

Cậu ấy đã thực hiện cuộc phỏng vấn. Điều đó không phải là vấn đề với tôi. Rõ ràng Salah thất vọng, nhưng giờ thì không có vấn đề gì cả”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm