Klopp nhún nhường trước Chelsea

Rạng sáng nay (29-8), trận đấu tâm điểm vòng 3 Premier League giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Kai Havertz đánh đầu mở điểm cho đội khách Chelsea ở phút 22 từ quả phạ góc của Reece James. Cuối hiệp 1, chính Reece James dùng tay chơi bóng cứu một bàn thua cho Chelsea khiến anh nhận thẻ đỏ rời sân, còn đội nhà chịu phạt đền.

Reece James nhận thẻ đỏ rời sân. ẢNH: EPA

Trên chấm 11m, Salah dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool ở phút 45+5. Liverpool chơi hơn người trong suốt hiệp hai nhưng không thể tận dụng được lợi thế trước sự xuất sắc của thủ môn Mendy và hàng thủ chắc chắn của Chelsea. Hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu, HLV Jugen Klopp tỏ ra nhú nhường trước Chelsea khi ông rất hài lòng với 1 điểm có được, dù Liverpool có lợi thế sân nhà và chơi hơn người cả hiệp 2. Chiến lược gia người Đức tuyên bố Liverpool đã hòa đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Klopp nói với Sky Sports: “Đây là một trận đấu thực sự rất thú vị. Trận đấu diễn biến với tốc độ nhanh và đây là trận đấu khó cho cả hai đội. Liverpool để thủng lưới trước, điều đó chẳng hay ho gì. Nhưng bàn thắng chúng tôi ghi được và quả phạt đền chúng tôi được nhận là rất xứng đáng.

Klopp tỏ ra nhún nhường trước Chelsea khi ông hài lòng với 1 điểm Liverpool giành được. ẢNH: REUTERS

Tôi cảm thấy tiếc cho Reece James nhưng quả phạt đền là rõ ràng. Trong hiệp hai, Liverpool đã chơi tốt. Mọi người đều nghĩ về việc chúng tôi đối đầu với 10 người của Chelsea, chúng tôi có lợi thế hơn người, sở hữu bóng nhiều nhưng Chelsea đã chơi phòng ngự rất tốt.

Họ đá lùi sâu một chút với 8 cầu thủ. Chúng tôi không thể tiếp cận khung thành đối phương. Những “cú đánh” của chúng tôi đều từ khoảng cách xa. Nhưng đây là trận đấu hay và có cường độ cao. Chelsea xứng đáng có 1 trận hòa và chúng tôi có 1 điểm”.

Khi được hỏi liệu Liverpool có thi đấu tốt hơn nếu Chelsea chơi không thiếu người, Klopp trả lời: “Tôi không biết kết quả sẽ như thế nào nếu 11 chống 11 nhưng mọi thứ thật sự rất ổn từ đầu giải.

Chúng tôi đã hòa với đội bóng xuất sắc nhất châu Âu năm ngoài. Liverpool đã có 7 điểm sau 3 trận đấu. Chúng tôi đang có phong độ tốt, chúng tôi chỉ cần tiếp tục như vậy”.

Klopp và Thomas Tuchel bắt tay nhau sau trận đấu. ẢNH: REUTERS

Với 7 điểm, Liverpool xếp thứ 3 Premier League. The Kop xếp sau West Ham và Chelsea vì thua hiệu số. Sau vòng 3 Premier League, các CLB sẽ tạm nghỉ nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế ở vòng loại World Cup 2022 trong 2 tuần. Sau khi trở lại, Liverpool sẽ đối đầu với Leeds United trên sân khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm