Klopp mắng học trò, Liverpool nhận thêm hung tin

Dù Chelsea và Tottenham đều sẩy chân ở vòng 12 Premier League nhưng Liverpool vẫn không thể chiếm được ngôi đầu bảng. “The Kop” bị Fulham chia điểm với trận hòa 1-1 trên sân Craven Cottage. Chủ nhà Fulham gây bất ngờ khi có được bàn thắng mở tỷ số sớm ở phút 25 do công của Bobby Reid. 

Chứng kiến đội bóng mình nhận bàn thua sớm, HLV Jurgen Klopp đã không giấu khỏi sự bực tức. Klopp chia sẻ với giới truyền thông sau khi trận đấu kết thúc rằng, thời điểm Liverpool bị đối thủ dẫn bàn ông đã quát các học trò của mình với câu nói: “Tôi không thể viết cuốn sách rồi ném xuống đường pitch cho họ đọc”. Câu nói này của HLV Jurgen Klopp như phê phán lối chơi thiếu tập trung của các cầu thủ Liverpool trong 30 phút đầu tiên của trận đấu. 

Klopp rất bực với lối chơi của các cầu thủ Liverpool trong 30 phút đầu tiên. Ảnh: AP. 

Tuy nhiên sau khi kết thúc trận đấu, HLV người Đức cũng không quên giành lời khen đối với các cầu thủ của mình, ông cho rằng các cầu thủ của mình đã chơi tốt lên ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Bên cạnh đó Klopp cũng giải thích lý do mình lớn tiếng với các cầu thủ là muốn sốc lại tinh thần cho đội bóng lấy lại thế trận sau khi nhận bàn thua. 

Đội trưởng Henderson sẽ không lấy lý do chấn thương của Matip để biện minh cho trận đại chiến với Tottenham sắp tới. Ảnh REX. 

Trong trận hoà trước Fulham, Liverpool tiếp tục nhận thêm tổn thất về mặt lực lượng khi trung vệ Joel Matip dính chấn thương ở lưng. Về vấn đề này, đội trưởng Henderson cho rằng lý do là Liverpool có số lượng trận đấu dày đặc ở đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên tiền vệ người Anh cũng khẳng định Liverpool sẽ không lấy việc chấn thương của Matip để biện minh trong trận đại chiến sắp tới với Tottenham vào rạng sáng thứ năm ngày 17-12. 

Chia sẻ về chấn thương của Joel Matip, HLV Klopp cho biết: “Tôi hy vọng Matip sẽ đủ sức cho trận đấu sắp tới với Tottenham. Thời gian qua chúng tôi không gặp khó khăn gì, chỉ là những thay đổi mới để tìm ra những nhân tố mới hơn. Tôi hy vọng Joel sẽ ổn, nếu không chúng tôi cũng sẽ tìm ra giải pháp”.

Mặc dù hàng thủ liên tục sứt mẻ từ đầu mùa, nhưng Klopp vẫn tự tin rằng đội bóng của ông đang ổn. Ảnh: REX. 

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra trên sân Anfiled, đây là trận đấu quan trọng đối với cả hai đội. Bởi hiện tại Tottenham và Liverpool đang có cùng 25 điểm, nhưng ngôi đầu thuộc về “bầy sếu” do đội bóng của HLV Mourinho hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm