Klopp 'cà khịa' sau phát biểu 'cửa trên' của Mourinho

Vòng 12 Premier League, Liverpool đối đầu với Tottenham trên sân nhà Anfield. Kết quả trận đấu này sẽ xác định ngôi đầu Premier League khi cả hai có cùng 25 điểm, Tottenham xếp trên do hơn hiệu số. Cuối cùng, Liverpool đã vượt qua Tottenham đầy kịch tính với tỉ số 2-1.

Trong hiệp 1, Salah mở tỉ số cho Liverpool. Ngay lập tức, Son Heung-min ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Tottenham sau pha phản công sắc lẹm đúng sở trưởng.

Đúng phút 90, Firmino bật cao đánh đầu tung lưới Lloris ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Liverpool khiến các cầu thủ Tottenham và Mourinho chết lặng, còn 2.000 CĐV Liverpool có mặt trên sân vỡ òa sung sướng.

Klopp không đồng tình với nhận định của Mourinho. ẢNH: AMAZON PRIME

Thắng trận này, Liverpool vượt lên độc chiếm ngôi đầu bảng với 28 điểm, còn Tottenham đứng sau với 25 điểm.

Sau khi kết thúc trận đấu kịch tính, HLV Mourinho của Tottenham đã đến bắt tay HLV Klopp của Liverpool đồng thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói đầy kiêu ngạo, “Đội giỏi hơn đã thua và kết quả là không công bằng”. Điều này khiến Klopp kinh ngạc và không đồng ý với nhận định trên của Mourinho.

Chưa dừng lại, phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Mourinho còn phản ứng với Kloop khi ông tố Kloop cùng thành viên ban huấn luyện gây áp lực ngoài đường biên để Celso nhận thẻ vàng thứ hai. Mourinho sau đó phải rút Celso ra nghỉ ở phút 58 để tránh tình huống xấu xảy ra.

Klopp chỉ đạo rất nhiệt ngoài đường pitch. ẢNH: GETTY

Trước những phát biểu của Mourinho, HLV Klopp đã có màn đáp trả đanh thép. Chiến lược gia người Đức nói sau trận đấu, “Đây là một trận đấu khó khăn, thực sự rất khó khăn trong giai đoạn đầy khó khăn nhưng Liverpool xứng đáng có được 3 điểm.

Khi bạn mất bóng trước một “con quái vật” phản công như Tottenham thì bạn cần phải tập trung. Các chàng trai của tôi đã làm rất tốt điều đó”.

Kloop đã bình luận phát biểu của Mourinho theo cách hóm hĩnh và rất sâu cay. Ông nói, “Tiếng Anh của tôi có lẽ kém hơn tôi nghĩ nhiều. Tôi nghĩ Mourinho nói với tôi “đội tốt hơn đã thua. Hành vi của tôi ngoài đường biên không có gì cả. Thật sự tôi không biết nó là gì”.

Klopp đáp trả trước bình luận của Mourinho rằng đội cửa trên đã thua. ẢNH: GETTY

Liverpool kiểm soát bóng vượt trội ở trận này nhưng điều đó là đúng với dự đoán của tất cả mọi người. Liverpool cầm bóng nhiều, chơi tấn công còn Tottenham chực chờ phản công bằng một hàng phòng ngự lùi sâu chắc chắn.

Liverpool tạo ra đến 200 đường chuyền trong khoảng 1/3 thời gian của trận đấu, trong khi Tottenham chỉ có 19 đường chuyền. Klopp nói thêm, “Nếu bạn hỏi tôi bây giờ, tôi không thể nhớ con số 19. Đó là như thế nào? Dù sao thì mọi thứ cũng khá ổn. Cách tiếp cận trận đấu và cách chơi của hai đội là khác nhau”.

Klopp ca ngợi màn trình diễn của Williams... ẢNH: GETTY

... Và Jones. ẢNH: REUTERS

HLV Klopp cũng ca ngợi màn trình diễn của hai cầu thủ trẻ trung vệ Rhys Williams và tiền vệ Curtis Jones. Klopp chia sẻ, “Rhys rất mạnh ở trên không. Anh ấy đã có đường chuyền trong bàn thắng đầu tiên của Liverpool. Rhys là cầu thủ rất tự tin và bạn không cần phải chỉ cho cậu ấy làm thế nào trên sân. Trong khi đó, Curtis đã ở Liverpool trong nhiều năm. Cậu ấy là cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm