Khoảnh khắc kỳ lạ và gây sốc của một trọng tài

Một đoạn video vừa rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy một trọng tài người Brazil đã có hành động tiểu tiện ngay trên sân. Theo đó, sự việc kỳ lạ và gây sốc này xảy ra trên sân Elcyr Resende tại Saquarema gần Rio de Janeiro trong trận Boavista thắng Goias 3-1 ở giải Copa de Brazil hôm thứ năm vừa qua. 

Clip hành động khó đỡ của trọng tài. NGUỒN VIDEO: THE SUN 

Trước trận đấu, trọng tài chính trận đấu Denis da Silva Ribeiro Serafim bỗng dưng tiểu tiện ngay trên sân. Vị trọng tài này nhìn trước ngó sau rồi kín đáo che chắn… đi tiểu ở vòng tròn trung tâm sân cạnh quả bóng.

Hành động của trọng tài kín đáo đến nổi bình luận viên truyền hình khi giới thiệu về trọng tài chính đã không nhìn thấy khoảnh khắc kỳ lạ đó khi máy quay hình “lia” về phía trọng tài.

Tuy nhiên, hành động đó không qua mặt được “đôi mắt tinh anh” của những khán giả theo dõi trận đấu trên sân và qua truyền hình. Qua đoạn video có thể thấy rõ "dòng suối nguồn" của trọng tài chảy xuống mặt cỏ xung quanh quả bóng.

Người ta có thể nhìn thấy chiếc quần của trọng tài vẫn ướt sũng sau khi ông “giải quyết xong nổi buồn”. Có lẽ ông không còn thời gian để vào nhà vệ sinh nên chẳng đặng đừng phải đi tiểu ngay trên sân.

Hành động gây sốc của trọng tài. ẢNH: THE SUN

... và khi thực hiện xong "nghĩa vụ". ẢNH: TWITTER @bdtorcedoras

Sau khi đoạn video được “phát sóng” trên mạng xã hội, nó tập tức gây sốt với rất nhiều lời bình hài hước. Một người dùng mạng xã hội nói đùa, “Đó không phải là đi… tè. Đó là nước thánh ban phước trọng tài để lại trên sân nhằm giúp trận đấu diễn ra suôn sẻ không có bạo lực hay ẩu đả”.

Phóng viên Edson Junior nói thêm, “Trọng tài đã tiểu… vào quần của mình trước trận đấu. Chắc hẳn ông ấy đã có hiệp một rất vất vả với chiếc quần ướt sủng”.

Mùa hè năm ngoái, cầu thủ Eoin Bradley cũng có hành động tương tự khi anh tè ngay trên sân trong giờ nghỉ trận bán kết Cúp quốc gia Ireland giữa Coleraine và Ballymena United.

Eoin Bradley bị cấm thi đấu 6 trận vì tiểu trên sân. ẢNH: AP

Ở trận này, tiền đạo của Coleraine, Bradley đã có quả đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp thành bàn nhưng sau đó anh lại… sút hỏng quả 11m. Tuy nhiên, chính hành động đi tiểu của anh lại thu hút sự chú ý lớn hơn. Vì hành động… khiếm nhã này, Bradley đã bị cấm thi đấu 6 trận sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm