Juventus 'nhả' vua phá lưới Serie A miễn phí cho David Beckham

Tân HLV Juventus, Andrea Pirlo đã nói với Higuain rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới. Pirlo muốn thay Higuain bằng tiền đạo Suarez, người sắp chuyển đến Juventus từ Barcelona theo dạng miễn phí. Ý định của Pirlo là tạo nên "bộ đinh ba cực khủng" trên hàng công Juventus gồm Ronaldo, Dybala và Suarez.

Higuain sẽ rời nước Ý đến Mỹ. ẢNH: PA

Anh trai và cũng là người đại diện của Higuain, Nicolas đã đến Ý để đàm phán với Juventus. Nicolas dự kiến sẽ gặp giám đốc thể thao của Juventus để thảo luận việc hai bên sẽ kết thúc hợp đồng sớm. Hiện Higuain còn 1 năm hợp đồng với Juventus và hưởng mức lương 6,3 triệu bảng Anh/năm.

Theo Goal, tiền đạo 32 tuổi người Argentina đang trên đường chuyển đến Mỹ thi đấu giải MLS cho Inter Miami. Chủ tịch CLB Miami hiện tại là cựu sao Manchester United và tuyển Anh, David Beckham.

Cũng theo Goal, người đại diện của Higuain đã đồng ý các điều khoản cá nhân để Higuain tới Inter Miami trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Beckham đang là ông chủ của CLB Inter Miami

Higuain từng giành ngôi vua phá lưới Serie A mùa 2015-2016 trong màu áo CLB Napoli với kỷ lục 36 bàn thắng. Sau mùa giải thăng hoa đó, Juventus đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng chi đến 90 triệu euro mua lại Higuain từ Napoli. Tại Juventus, Higuain đã giành 3 chức vô địch Serie A và 2 Cúp quốc gia Ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm