Jurgen Kloop: 'Thay mặt Liverpool,tôi xin lỗi Man City'

Chiếc xe buýt trên đường chở các cầu thủ và ban huấn luyện Man. City đến sân Anfield đá trận lượt đi tứ kết Champions League đã bị các CĐV quá khích của Liverpool ném chai lọ, pháo sáng khiến chiếc xe bị bể kính.

Liverpool đã chuẩn bị sẵn phương án 2 nhằm bảo vệ chiếc xe buýt chở đội Man. City đến sân. Chiếc xe đi tuyến đường khác đến sân Anfield nhưng vẫn bị đám đông CĐV phát hiện và sự cố bắt đầu xảy ra.

Các CĐV Liverpool đã có những hành động vượt quá giới hạn.

Cảnh sát vất vả dẫn xe chở đội Man. City thoát khỏi vòng vây của đám đông CĐV quá khích.

Hàng trăm fan Liverpool đã vây lấy chiếc xe buýt của Man. City và bắt đầu có hành động quá khích. Đám đông CĐV Liverpool hò hét, ném chai lọ, pháo sáng vào chiếc xe. Rất may là các cầu thủ Man. City vẫn bình an vô sự.

Không biết có phải vì khủng hoảng tinh thần từ hành động khủng bố của fan Liverpool hay không mà Man. City chơi dưới sức và bị Liverpool đánh bại đến 3-0. Đáng nói hơn, ba bàn thắng của Liverpool chỉ diễn ra sau đúng 31 phút thi đấu.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Kloop phải muối mặt nói lời xin lỗi CLB Man. City. Chia sẻ với BT Sport, HLV Kloop cho biết: “Tôi thật sự không hiểu vì sao sự cố lại xảy ra, chúng tôi đã có rất nhiều lần cảnh báo về nó. Chúng tôi đã cố gắng ngăn chặn tình huống xấu này có thể xảy ra”.

“Khi chúng tôi di chuyển đến sân Anfield, Liverpool cũng phải đi theo con đường khác. Chúng tôi di chuyển qua rất dễ dàng, mọi thứ rất tích cực nhưng chúng tôi lại không biết những chuyện xảy ra trước đó (chiếc xe chở đội Man. City bị khủng bố). Tôi thay mặt CLB Liverpool xin lỗi Man. City” - HLV Kloop nói.

HLV Kloop nói lời xin lỗi CLB Man. City.

Đáp lại, HLV Pep Guardiola cũng lịch sự nói lời cảm ơn về hành động tử tế, hạ nhiệt căng thẳng của chiến lược gia người Đức Kloop.

“Tôi cảm ơn Kloop vì lời xin lỗi của ông ấy” - HLV Guardiola nói với BT Sport - “Chúng tôi không mong đợi điều đó xảy ra, tôi nghĩ cảnh sát phải lường trước việc này”.

“May mắn là không có chuyện gì xảy ra với cầu thủ Man. City, họ đều khỏe mạnh. Tôi biết đó không phải là những điều CLB Liverpool mong muốn. Tôi hy vọng sự cố này không xảy ra một lần nào nữa” - chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Guardiola chấp nhận lời xin lỗi của Kloop.

Trong khi đó, CLB Liverpool cũng đưa ra tuyên bố của mình: “Chúng tôi xin lỗi Man. City vì đã để HLV Pep Guardiola, các cầu thủ, nhân viên và quan chức gặp rắc rối này. Hành vi của một số cá nhân là không thể chấp nhận được.

Liverpool sẽ hợp tác đầy đủ với cơ quan chức năng để tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho sự việc này. Ưu tiên bây giờ là cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho CLB Man. City”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm