Huyền thoại MU Sir Alex Ferguson bị cấm đến sân vì COVID-19

Trước tình cảnh cả thế giới nói chung và châu Âu nói riêng căng mình chống lại dịch COVID-19 đang lan rộng, BTC giải ngoại hạng Anh (Premier League) có thể đưa ra các lệnh cấm nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng.

Theo Daily Star (Anh), BTC giải Premier League có thể ban hành lệnh cấm người trên 70 tuổi đến sân vận động cổ vũ bóng đá. Những người lớn tuổi với khả năng miễn dịch kém rất dễ bị nhiễm COVID-19. Một khi những đối tượng này bị nhiễm bệnh thì rất khó khăn trong việc chống chọi với “tử thần”.

Cựu HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson.

HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson năm nay đã 78 tuổi. Nếu lệnh cấm trên được ban hành, ông sẽ không thể đến sân Old Trafford cổ vũ cho Manchester United. Sir Alex thường xuyên đến sân Old Trafford để theo dõi từng bước đi của “quỷ đỏ” thành Manchester.

Thứ hai tuần tới, chính phủ Anh sẽ ngồi lại với ngành thể thao nước Anh để đưa ra các giải pháp nhằm phòng chống dịch COVID-19.

LĐBĐ Anh (FA) hiện đã chuẩn bị một số kịch bản bao gồm cấm khán giả đến sân xem các trận đấu. Trong trường hợp xấu nhất, FA sẵn sàng hoãn các giải đấu bóng đá trên toàn nước Anh.

Hiện chưa có trận đấu nào tại Premier League bị hoãn vì dịch COVID-19. Tuy nhiên, tại giải Serie A của Ý đã có nhiều trận đấu bị hoãn. Nước Ý hiện tại được cho là tâm dịch COVID-19 của châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm