Hotgirl thuê sát thủ giết chồng với giá 1 triệu bảng

Cựu tuyển thủ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Emre Asik kết hôn với Yagmur, 27 tuổi vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, cặp đôi này đón 3 đứa con chào đời. Tuy nhiên, sau khi Yagmur bị cáo buộc ngoại tình, Asik, 46 tuổi đã đệ đơn ra tòa xin ly hôn.

Yagmur kết hôn với Asik năm 2012. ẢNH: INSTAGRAM YAGMUR

Theo tờ Hurriyet (Thổ Nhĩ Kỳ), Yagmur sau đó quyết định giết chồng. Cô đã thuê sát thủ giá 1 triệu bảng Anh để giết Emre nhằm chiếm đoạt tài sản của chồng mình.

Theo các tài liệu được cho là lấy từ văn phòng công tố viên, người tình “ngoài luồng” của Yagmur, Erdi Sungur cáo buộc Yagmur ban đầu xúi anh giết Emre, trước khi thuê một sát thủ khác với giá 1 triệu bảng Anh.

Sungur nói với các công tố viên, “Tôi đã ngoại tình với Yagmur. Cô ấy chỉ nghĩ đến việc thừa kế tài sản sau khi Emre Asik chết. Cô ấy yêu cầu tôi giết anh ta nhưng tôi từ chối.

Có lần, cô ấy đưa cho tôi một miếng thịt và yêu cầu tôi bắn vào nó. Tôi đã cố gắng bắn nhưng cô ta giận dữ hét lên “anh không thể làm được””.

Yagmur bị cáo buộc bỏ ra 1 triệu bảng Anh thuê sát thủ giết chồng. ẢNH: INSTAGRAM YAGMUR

Sau khi không thể tự mình thực hiện việc giết Emre, Sungur được cho là đã liên hệ với sát thủ. Các tài liệu khác cho thấy, Yagmur đã cung cấp vũ khí cho kẻ thực hiện vụ ám sát và thậm chí còn tìm cách hỗ trợ việc phi tang xác.

Tuy nhiên, rất may là kế hoạch giết người đáng sợ này đã không xảy ra. Kẻ ám sát theo đợp đồng đã thay đổi ý định vào giờ chót và quyết định tiết lộ toàn bộ sự việc cho chính Emre Asik.

Emre Asik (số 15) đối đầu với Pepe trong trận đấu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ. ẢNH: AP

Yagmur và Sungur hiện đang bị tạm giữ chờ xét xử vì tội cố sát. Asik, 46 tuổi từng thi đấu cho cả ba CLB lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ là Garatasaray, Fenerbahce và Besiktas. Emre Asik cũng có 34 lần khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm