Hotgirl khiến Man United mua hụt Sancho

Các CĐV Manchester United đã nói đùa rằng, đội chủ sân Old Trafford không còn cơ hội ký hợp đồng với Jadon Sancho sau khi chứng kiến Alica Schmidt huấn luyện thể lực cho các cầu thủ Borussia Dortmund.

Alica Schmidt là biểu tượng sắc đẹp trong giới VĐV. ẢNH: CEN

Niềm hi vọng tại Olympic của nước Đức, Alica Schmidt là một nữ VĐV chạy điền kinh cự ly trung bình. Alica Schmidt, 21 tuổi cũng đồng thời là một người mẫu.

Cô thi đấu bùng nổ tại giải vô địch điền kinh châu Âu dưới 20 tuổi hồi năm 2017 và giúp tuyển Đức giành HCB cự ly 4x400m tiếp sức nữ. Sau đó, cô giành HCĐ giải điền kinh U-23 châu Âu cũng ở cự ly 4x400m tiếp sức.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Alica được tạp chí Busteed Coverage (Úc) bình chọn là “vận động viên gợi cảm nhất thế giới”.

Alica là VĐV gợi cảm nhất thế giới. ẢNH: CEN

Cũng như CLB Borussia Dortmund, Alica Schmidt được hãng thể thao danh tiếng Puma chọn làm gương mặt đại diện. Mới đây, Alica Schmidt đã được CLB Borussia Dortmund mời đến đại bản doanh Brackel của đội để tham gia huấn luyện cùng các cầu thủ.

Tại đây, cô đã có cuộc so tài cự ly 400m với đội trưởng 31 tuổi của CLB Dortmund, Mats Hummels.

Sau khi hoàn thành cự ly 400m, Mats Hummel nằm dài trên đường chạy và sau đó chia sẻ, “Tôi thật sự đã đánh giá thấp cô ấy”.

Hummels so tài với Alica “bở hơi tai”. ẢNH: FACEBOOK ALICA

Còn người hâm mộ Man United tin rằng sự hiện diện của Schmidt đã phá hủy cơ hội ký hợp đồng với Sancho của “quỷ đỏ”.

Các CĐV đưa ra hàng loạt bình luận để đùa trên mạng xã hội. Một người viết, “Sancho, tôi biết tại sao anh vẫn chưa rời Dortmund đó anh bạn”.

Một người khác nói, “Dortmund đang tìm mọi cách để giữ Sancho ở lại”. Một người hâm mộ thứ ba lại đùa, “Chỉ có cách MU ký luôn hợp đồng với huấn luyện viên thể lực này thì mới mua được Sancho”. Trong khi đó, một CĐV MU khác đơn giản nói, “Bây giờ chúng tôi biết tại sao Sancho ở lại”.

Fan MU đùa Sancho ở lại vì Alica quá đẹp. ẢNH: DAILY STAR

Ngày 5-10, thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức khép lại. MU đang rất khao khát có Sancho nhưng Dortmund chỉ bán khi nhận đủ 108 triệu bảng Anh không thiếu một xu. MU thì không sẵn lòng trả số tiền đó cho một cầu thủ mới 20 tuổi như Sancho.

Theo Daily Star (Anh), MU chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 90 triệu bảng Anh mua Sancho. Theo đó, Dortmund sẽ nhận trước 65 triệu bảng Anh, số tiền còn lại sẽ trả tùy theo thành tích của Sancho tại MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm