Hòa Crystal Palace, nội bộ MU sinh biến lớn

Manchester United vừa có trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Crystal Palace. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp với tỉ số 0-0 của đội chủ sân Old Trafford tại Premier League. Tính rộng hơn, MU có 3 trận hòa liền với tỉ số 0-0, trước đó là trận hòa không bàn thắng với Real Sociedad tại Europa League.

Phong độ thi đấu của MU thời gian gần đây rất đáng báo động. Càng thất vọng hơn khi đi liền với thành tích đi xuống là việc nội bộ MU lủng củng. Theo đó, người ta nghe thấy tiếng đội trưởng Harry Maguire và tiền đạo Marcus Rashford lời qua tiếng lại ngay trên sân.

Maguire và Rashford lời qua tiếng lại bằng những câu chửi thề ngay trên sân. ẢNH: REX

Trong một tình huống Rashford việt vị, Maguire đã gắt lên ngay trên sân với người đồng đội. Rashford cũng không vừa đáp lại, “Thế anh muốn tôi làm gì”. Maguire tức giận trả lời, “F****, quay trở lại ngay, đừng việt vị nữa”. Rashford cũng giận dữ không kém khi chửi thề và đáp lại, “Im mồm đi, f***”.

Maguire là đội trưởng MU, anh hoàn toàn có thể lên tiếng phàn nàn thậm chí to tiếng để thúc đẩy các đồng đội. Tuy nhiên, hành động đáp trả của Rashford là đáng ngạc nhiên bởi ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo MU này nổi tiếng lành tính.

Điều này cũng cho thấy MU đang gặp vấn đề với vị trí lãnh đạo của CLB. Việc đội trưởng nói mà cầu thủ không nghe là điều rất kiêng kỵ. Nó cũng cho thấy Maguire không có cái uy quyền và cả uy tín như những người đội trưởng trước đây của MU.

Neville chỉ trích phong độ gần đây của Man United. ẢNH: SKY SPORTS

Maguire không phải là người duy nhất chỉ trích Rashford ở trận này. Cựu cầu thủ MU, Gary Neville cũng lên tiếng, “Đó là màn trình diễn thật sự kém cỏi, chúng ta hãy rõ ràng về điều đó. MU thật tệ. Pha chạm bóng của Rashford trong hiệp hai cũng rất tệ. Cậu ấy không thể kiểm soát bóng khi bóng đến chân cậu ấy”.

HLV Solskjaer phải bất lực chứng kiến Manchester United trải qua 285 phút không ghi được bàn thắng nào. Điều này khiến MU dù đứng thứ hai Premier League nhưng bị đội đầu bảng Manchester City bỏ xa đến 14 điểm trên bảng xếp hạng. Ở trận tới, MU sẽ đối đầu với chính Man City và nếu thua, vị trí của “quỷ đỏ” trong Top 4 sẽ lung lay dữ dội.

Solskjaer phải làm gì để giải quyết mâu thuẫn giữa đội trưởng Maguire và biểu tượng của "quỷ đỏ" Rashford. ẢNH: PA

Trước đó, sau trận hòa 0-0 giữa MU và Liverpool, Solsa cũng lên tiếng nói về việc Rashford “quá nhanh quá nguy hiểm” khiến anh rơi vào bẫy việt vị liên tục. Solsa khẳng định việc Rashford bứt tốc độ sớm đã làm hại anh và anh cần phải thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm