HLV UAE: ‘U-23 Việt Nam thật đáng sợ’

Trận ra quân bảng D VCK U-23 châu Á giữa U-23 Việt Nam và U-23 UAE đã kết thúc với tỉ số 0-0. Cả hai đội đều có những thời điểm thi đấu thăng hoa và tạo được cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

HLV Skorza của U-23 UAE. Ảnh: TRÂM ANH

Vì thế, không ngạc nhiên khi vị HLV người Ba Lan của U-23 UAE bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu. “UAE đã chơi rất tốt trước một đội bóng mạnh như Việt Nam. Tôi có chút thất vọng. Chỉ cần một bàn thắng là chúng tôi đã thắng rồi” - ông Skorza tiếc nuối.

Tuy nhiên, HLV Skorza cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sức mạnh của U-23 Việt Nam. “Đây là trận đấu hay, cầu thủ hai đội đều chơi tốt với tinh thần chiến đấu cao. Trước VCK U-23 châu Á, tôi tin rằng U-23 Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Họ chơi tấn công rất hay, nhất là trong những tình huống cố định và xử lý trong không gian hẹp”.

“U-23 Việt Nam đã có nhiều tình huống nguy hiểm ở những phút cuối trận. Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam chỉ cần 1, 2 giây thôi là có thể tạo ra một cơ hội ghi bàn, điều đó thật đáng sợ” - ông Skorza tiếp tục dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trận đấu giữa U-23 Việt Nam và U-23 UAE không thiếu những tình huống gây tranh cãi. Ảnh: TRÂM ANH

Về khả năng xử lý của công nghệ VAR trong trận đấu, đặc biệt là pha bóng VAR can thiệp khiến UAE mất quả penalty, HLV Skorza cũng có nhận định giống người đồng nghiệp Park Hang-seo. Cả hai ông đều tôn trọng quyết định của trọng tài.

Chiến lược gia người Ba Lan nói: “Tôi biết mình cần phải bình tĩnh trong những tình huống như vậy. Chỉ có VAR mới xác định chính xác tình huống đó phạm lỗi bên trong hay ngoài vòng cấm. Chúng ta cần tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Ông Skorza một lần nữa bày tỏ sự thất vọng về kết quả trận đấu. “Tôi không hài lòng về kết quả trận đấu. Trận đấu này đã cho thấy chúng tôi có khả năng tiến xa trong giải đấu. Tôi mong muốn đội chiến thắng nhưng thật khó để tạo ra cơ hội trước hàng phòng ngự vững chắc của Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, U-23 Việt Nam đã chơi rất gắn kết”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm