HLV Solskjaer lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của MU

Mùa hè này, trong khi các đối thủ như Chelsea hay Man City liên tục kích hoạt bom tấn thì Manchester mới chỉ đem về Old Trafford tiền vệ người Hà Lan Donny van de Beek. De Beek đến MU từ Ajax với giá chuyển nhượng 40 triệu bảng Anh.

Sancho là một trong những mục tiêu cần có của MU. ẢNH: GETTY

Các phương tiện truyền thông quốc tế đưa tin MU hiện đang theo đuổi Jadon Sancho, Sergio Reguilon và Dayot Upamecano. Họ hi vọng mang về ba ngôi sao này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5-10. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Hôm nay (10-9), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của MU hè năm nay. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ MU đang theo đuổi một số mục tiêu để cải thiện đội hình hiện tại. Điều này đem đến nhiều hi vọng cho các CĐV “quỷ đỏ” thành Manchester.

Trò chuyện với kênh BBC 5 Live, HLV Solskjaer cho biết, “Tôi rất vui khi làm việc với các cầu thủ và cả đội MU. Chúng tôi đang xem xét liệu có cách nào để tiếp tục cải thiện đội hình này và đưa về những cầu thủ có chất lượng, cá tính và có tất cả các tiêu chí phù hợp với MU hay không”.

Solskjaer chính thức xác nhận MU vẫn còn mua thêm cầu thủ. ẢNH: GETTY

“Tất cả chúng ta đều biết mùa hè này và năm nay là một năm rất kỳ lạ (đại dịch COVID-19). Điều quan trọng là ai cũng hiểu điều đó đã ảnh hưởng lớn đến bóng đá. Không phải CLB nào cũng có thể chi hàng triệu, triệu bảng Anh để mua cầu thủ”, Solskjaer tiếp tục.

Tân binh Donny Van De Beek đã đến nước Anh gia nhập MU. Solskjaer thừa nhận CLB cần những mẫu cầu thủ như De Beek.

“Không bao giờ là dễ dàng khi có quá nhiều cầu thủ mới trong đội. Cần có thời gian để cầu thủ thích nghi và tạo thành một tập thể trong đội bóng”, Solskjaer nói, “Chúng tôi đã thấy một số CLB mua nhiều cầu thủ rất nhanh chóng. Một số CLB khác thì tin tưởng vào lực lượng hiện tại và tiếp tục quá trình huấn luyện”.

Solskjaer và tân binh Donny van de Beek của MU. ẢNH: GETTY

Cuối cùng, Solskjaer khẳng định MU sẽ tiếp tục bổ sung những nhân tố mới vào đội hình CLB. Solskjaer chia sẻ, “Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng và giành được kết quả tốt. Nhưng chúng tôi cũng sẽ bổ sung những cầu thủ có phẩm chất đặc biệt, những cầu thủ mà chúng tôi thấy cần thiết.

Khi ký hợp đồng với Bruno Fernandes, chúng tôi biết mình cần mẫu cầu thủ đó. Bây giờ, MU ký hợp đồng với Donny và cậu ấy cũng là mẫu cầu thủ chúng tôi cần. Donny van de Beek là mẫu người phù hợp với văn hóa của đội bóng. De Beek sẽ cải thiện khả năng chơi bóng của chúng tôi trong mùa giải tới và nhiều năm tới nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.