HLV Solskjaer chê bai Liverpool không đủ sức vô địch

Vòng 27 Premier League, Man. United và Liverpool đã hòa nhau 0-0 trong trận derby nước Anh vào chủ nhật tuần trước trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu MU gặp muôn vàn khó khăn khi Herrera, Juan Mata và Lingard phải rời sân ngay trong hiệp một vì chấn thương.

HLV Solskjaer thẳng thắn chê bai lối chơi của HLV Jurgen Kloop thiếu sáng tạo.

Trước vòng 28 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai (28-2), thuyền trưởng của Man. United đã thẳng thắn đưa ra những nhận xét chê bai cầu thủ và lối chơi của Liverpool. HLV người Na Uy chia sẻ với The Sun rằng sau trận cầu Derby nước Anh, ông nghĩ Liverpool không đủ sức giành chức vô địch Premier League mùa này, mặc dù “lữ đoàn đỏ” đang đứng đầu bảng xếp hạng với 66 điểm hơn Man. City 1 điểm. 

HLV Solskjaer tuyên bố đội hình của Liverpool chỉ có lối đá một chiều, thầy trò HLV Jurgen Kloop không sáng tạo trong lối chơi. Những cầu thủ của Liverpool thi đấu không tốt bằng các “quỷ đỏ” mà ông đang dẫn dắt. 

Nếu như HLV Solskjaer hả hê sau khi cầm hòa Liverpool trong thế đội hình bị tan nát tuyến giữa do chấn thương trong hiệp một, thì ngược lại HLV Jurgen Kloop của Liverpool vẫn còn cay cú với trận hòa này. HLV của Liverpool vô cùng bực tức khi đối thủ mất người do chấn thương và Liverpool là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với 65% trong 90 phút nhưng Liverpool chỉ thực hiện được một cú sút trúng đích. 

Shaw đã “bắt chết” Salah trong trận MU hoà Liverpool 0-0.

Sự bực tức của HLV Jurgen Kloop được thể hiện rõ sau khi kết thúc trận đấu, máy quay vô tình bắt được cảnh thuyền trưởng của Liverpool cau có hét lên: “ Chết tiệt, đây là một trận đấu tệ hại”. 

Hiện tại, cả Liverpool và Man. United đều cần duy trì sự tập trung và phải hạn chế tối đa việc mất điểm khi mùa giải đã đi vào giai đoạn cuối. Nếu như Liverpool buộc phải thắng để duy trì ngôi đầu bảng, thì Man. United cũng đặt mục tiêu có được ba điểm sau mỗi trận để duy trì cuộc đua top 4 với Arsenal và Chelsea. 

Vòng 28 Premier League cả hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đều tràn trề hy vọng có được chiến thắng. Liverpool tiếp đón Watford trên sân nhà Anfield, còn Man. United có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm