HLV Setien: Đây là thất bại nhục nhã và đau đớn của Barcelona

Theo Sky Sport (Ý), nhà cầm quân 61 tuổi, Setien chỉ vừa mới được Barcelona bổ nhiệm ngồi ghế nóng vào tháng 1 sẽ phải ra đi sau trận thua Bayern Munich. Đây là trận đấu Barcelona hoàn toàn lép vế trước “hùm xám” nước Đức. Chỉ trong vòng 31 phút, lưới của thủ thành Ter Stegen phải rung lên đến 4 lần.

Đây là thất bại đậm nhất của Barcelona kể từ năm 1940. Nó càng đau hơn khi Coutinho ghi hai bàn quyết định ấn định chiến thắng 8-2 cho Bayern Munich. Coutinho hiện vẫn thuộc biên chế Barcelona nhưng thi đấu cho Bayern dưới dạng cho mượn.

Setien bó tay trên băng ghế huấn luyện Barcelona. ẢNH: GETTY IMAGES

Phát biểu sau trận đấu, HLV Setien chia sẻ với các PV rằng, “Ngay bây giờ, tôi cảm thấy rất thất vọng. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm lúc này là đưa ra kết luận nguyên nhân thất bại và suy nghĩ về tương lai”.

“Barcelona là một CLB tuyệt vời nên thất bại này sẽ gây ra nhiều thiệt hại cho chúng tôi”, Setien tiếp tục, “Rõ ràng là chúng tôi phải thay đổi một số thứ. Sự thật đây là một thất bại vô cùng đau đớn”.

Coutinho ghi hai bàn vào lưới đội bóng chủ quản. ẢNH: AP

Nói về tương lai của mình, Setien cho biết, “Barcelona muốn khôi phục bản sắc của mình. Hiện tại còn quá sớm để biết liệu tôi có ở lại hay không. Nó không phụ thuộc vào tôi. Chúng tôi phải cân nhắc tình hình sau thất bại nhục nhã và đau đớn như vậy. Rõ ràng tôi đang bị tổn thương. Kết quả xảy ra thật sự quá đau đớn”.

HLV của Barcelona cũng tâm phục khẩu phục trước chiến thắng của đối thủ Bayern Munich. Ông khẳng định Barcelona phải biết chấp nhận thất bại bởi họ đã thua một đội bóng hay hơn. Ngay từ phút đầu tiên, Bayern Munich đã chơi tốt hơn Barcelona và duy trì điều đó trong suốt trận đấu.

Cầu thủ Barcelona ê chề sau trận đấu. ẢNH: GETTY IMAGES

“Tôi không lo lắng về tương lai của mình lúc này, nhưng thất bại này gây nên một nỗi đau lớn cho CLB và người hâm mộ. Tôi biết trận thua đậm này có hệ quả như thế nào. Chúng tôi sẽ phân tích toàn diện thất bại ngày hôm nay. Tôi tin rằng uy tín của một HLV sẽ giảm đi khi đội bóng gặp thất bại nặng nề nhưng nó không khiến tôi lo lắng lúc này”, Setien buồn bã cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm