‘HLV online’ ở Nga đòi thay Cherchesov bằng Karpin

Nga thắng một trận (thắng Phần Lan 1-0) thua Bỉ 0-3 và thua Đan Mạch 1-4 rời Euro 2020 sau kết quả tệ hại. Ở Nga đã có những cơn tức giận của người hâm mộ.

Giới "HLV Online" của Nga đòi đưa Karpin (giữa) và hai trợ lý là Aleinhichev và Titov lên thay ông Cherchesov.  Ành: S.E

Từ giới chuyên môn, các cựu danh thủ chỉa mũi dùi chỉ trích cựu thủ môn tuyển Nga này và đòi ông ra đi để tìm HLV ngồi vào ghế thuyền trưởng tốt hơn để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Ông ấy (Cherchesov) cần phải hiểu rằng, thời điểm hiện nay ông ấy nên ra đi để tuyển Nga, bóng đá Nga có những hướng đi mới, luồng gió mới thổi vào đội tuyển.

Nhiều năm qua, bóng đá Nga vẫn thế, phía trên chỉ trông chờ mỗi Dzyuba, tuyển Nga không trình làng được gương mặt nào. Lối chơi của Nga thì thiếu sáng tạo thiếu tính bất ngờ và thiếu cả tính chiến đấu...

Dư luận Nga đòi đưa Valery Karpin lên làm HLV trưởng với hai phó tướng là Aleinhichev và Titov, họ đều là những đối thủ cùng thời.

Valery Karpin năm nay 52 tuổi (SN 1969) thời cầu thủ từng đá nhiều CLB ở La Liga như Real Sociedad, Valencia, Celta Vigo, ở Nga Karpin đá các CLB Spartak, CSKA Moscow. Ông từng làm HLV trưởng Spartak Moscow, Mallorca, Torpedo Armavir và hiện nay là HLV trưởng Rostov.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm