'HLV online' muốn Cools thì có Cools

Sau hai trận thua giao hữu của tuyển Malaysia tại UAE và Bahrain, hàng triệu “HLV online” từ Malaysia bàn chiến thuật cùng HLV Tan Cheng Hoe và ý đồ của HLV online đã thành hiện thực.

Năm, sáu gương mặt ngoại binh nhập tịch Malaysia chơi nhạt nhòa dù De Paula có ghi bàn danh dự trong trận thua 1-4 trước Kuwait nhưng được cho là... vô dụng.

Dion Cools (trái) trong một lần chạm trán với MU ở Champions League.  Ảnh: Getty

"HLV online" của Malaysia đòi HLV Tan Cheng Hoe gọi gấp Dion Cools từ Bỉ về khoác áo tuyển Malaysia và thế là ông Tan gọi ngay. Dions Cools mang hai dòng máu Bỉ-Malaysia từng đá các trận Play off UEFA Champions League trong màu áo CLB Bỉ.

Anh đã bay đến Dubai để nhập cùng đội tuyển Malaysia, Cools chơi vai trò trung vệ. Anh được xem là “chốt chặn” tin tưởng bởi hiện nay trung vệ số 1 Aidil Zafuan đang chấn thương, phòng ngự Malaysia lại rất tệ qua hai trận giao hữu toàn thua.

Tuy nhiên điều đáng nói là Cools mới gia nhập tuyển Malaysia ở Dubai mà chẳng trải qua trận giao hữu nào ngoài những cử dượt. Đá trung vệ mà chưa chơi cùng nhau thì thật khó ăn ý trong phòng ngự, bọc lót cho nhau.

Tuy nhiên dưới áp lực quá lớn của hàng triệu "HLV bàn phím" ở Malaysia, ông Tan phải chiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm