HLV MU giận vì FA ưu ái Man City

Vào lúc 23 giờ 30 ngày mai (8-3), Manchester United sẽ đối đầu với Manchester City ở vòng 29 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Trước trận đấu này, HLV Solskjaer tức giận vì MU có ít hơn kình địch cùng thành phố Man City 24 giờ nghỉ.

Trận MU thắng Derby County 3-0

Giữa tuần này, cả Man City lần MU đều giành thắng lợi để vào chơi trận tứ kết FA Cup. Trong khi Man City đánh bại Sheffield Wednesday 1-0 vào ngày thứ Tư thì MU thắng Derby County 3-0 vào ngày thứ Năm. Điều này khiến Solskjaer tức giận vì Man City có nhiều hơn MU một ngày nghỉ trước trận derby.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa hai đội, HLV Solskjaer mỉa mai: “Đó là sự “giúp đỡ” mà chúng tôi nhận được từ LĐBĐ Anh (FA). Họ (Man City) sẽ có thêm 24 giờ nghỉ ngơi. Thật không thể tin được, MU có một trận derby vào Chủ nhật mà chúng tôi lại phải thi đấu trước đó vào thứ Năm”.

HLV của Man United, Solskjaer.

“Điều đó là không công bằng. Khi MU đánh bại Man City ở trận trước, mọi thứ cũng giống như vậy. MU thi đấu một trận vào thứ Tư, còn Man City ra sân vào thứ Ba. Bây giờ chúng tôi cần phải hồi phục thể lực ngay từ bây giờ. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể phàn nàn về điều đó. Chúng tôi không có bất kỳ sự giúp đỡ nào về việc việc này”, Solskjaer tiếp tục.

Ở trận “lượt đi” vào tháng 12-2019, MU đã bất ngờ hạ Man City 2-1 ngay trên sân Etihad của đối thủ. Hai bàn thắng của MU được ghi do công của Marcus Rashford và Anthony Martial. Bàn gỡ danh dự của Man City do trung vệ Otamendi lập công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm