HLV Koeman lên tiếng chỉ cách Barcelona mua Depay

Barcelona đang chuẩn bị cho mùa giải mới theo cách rất ảm đạm trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou hiện chỉ có duy nhất một bản hợp đồng mang tên Miralem Pjanic. Vụ chuyển nhượng này được sắp xếp từ trước khi Ronald Koeman nhận lời dẫn dắt Barcelona.

Theo thỏa thuận, Juventus sẽ để Pjanic đến Barca, chiều ngược lại, Barca để Arthur đến Juventus. Những ngày qua, Barcelona đang theo đuổi thương vụ mua cựu sao MU, Depay với giá 28 triệu bảng Anh.

Đội trưởng của Lyon, Depay là mục tiêu của Barcelona. ẢNH: GETTY IMAGES

Tuy nhiên, sáng qua (16-9), chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ thông tin bất ngờ rằng Barcelona không có tiền. Điều này đã làm hỏng cơ hội “chốt hạ” thương vụ mua Depay từ Lyon của Barca.

Ông Aulas viết trên Twitter, “Chủ tịch Barcelona, Bartomeu đã nói với tôi vào hôm chủ nhật rằng, Barca đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 và không có khả năng đưa ra đề nghị cho Depay”.

Bản thân tân HLV Barca, Ronald Koeman cũng vừa lên tiếng nghi ngờ về thương vụ mua Depay. Cựu HLV tuyển Hà Lan không có nhiều hi vọng cậu học trò có thể tái ngộ cùng ông tại Barca.

Koeman chưa có những tân binh chất lượng tại Barca. ẢNH: EPA

“Để Depay đến, trước tiên Barca phải bán (cầu thủ)”, HLV Koeman nói với Fox Sports (Hà Lan), “Chúng tôi đang làm việc để hướng tới mùa giải mới. Tôi nghĩ rằng Barcelona sẽ khởi đầu mùa giải với những cầu thủ hiện tại có trong đội hình”.

Barcelona dành phần lớn mùa chuyển nhượng hè năm nay để đẩy đi nhiều cầu thủ. Ivan Rakitic đã chuyển đến Sevilla, trong khi Arturo Vidal và Luis Suarez được thông báo là không còn tương lai tại Barca. Nhiều khả năng cả hai sẽ lần lượt gia nhập Serie A chơi cho Inter Milan và Juventus.

Lionel Messi cũng từng muốn rời Barca nhưng giờ chót anh chấp nhận ở lại mà không đến Man City.

Depay liên tục "nổ súng" cho Lyon ở mùa giải mới Ligue 1 với 3 bàn sau 3 trận. ẢNH: EPA

Khi được hỏi về tình hình của Messi, Koeman nói thêm, “Mọi chuyện đã trôi qua với tôi một cách êm đẹp. Đó chủ yếu là cuộc xung đội giữa Messi và Barcelona. Tôi đã nói chuyện với Messi sau đó và chúng tôi thống nhất vẫn tiếp tục làm việc bình thường cùng nhau”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm