HLV Kiatisak chúc mừng Việt Nam làm nên lịch sử ở World Cup

Đêm qua (15-6), đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 2-3 trước UAE ở lượt trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thất bại này khiến Việt Nam đánh mất ngôi đầu bảng vào tay UAE nhưng cả hai đội cùng vui vì đã chính thức giành vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Kiatisak hiện là HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai. ẢNH: THAI RATH

HLV người Thái Lan, Kiatisak Senamuang hiện đang dẫn dắt CLB đang dẫn đầu V-League Hoàng Anh Gia Lai. Với việc lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam lọt vào nhóm 12 đội tuyển mạnh nhất châu Á ở vòng loại World Cup, HLV Kiatisak đã gửi lời chúc mừng thành công của thầy trò ông Park.

Zico Thái” đã đăng tải bức ảnh các cầu thủ Việt Nam ôm nhau cùng lá cờ đỏ sao vàng và lời nhắn trên trang Instagram cá nhân của ông, “Xin chúc mừng”. Trang Instagram của Kiatisak với tên @coach_zico hiện có 1,1 triệu lượt theo dõi.

Trong đội hình của tuyển Việt Nam có đến 7 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Vương. Trong đó, Minh Vương có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận Việt Nam thua UAE 2-3.

Kiatisak gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam.

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Thái Lan của Kiatisak nằm cùng bảng G với Việt Nam, UAE, Indonesia và Malaysia. Thái Lan vừa có trận thua 0-1 trước Malaysia và kết thúc chiến dịch World Cup đầy thất vọng ở vị trí thứ tư với chỉ 9 điểm, Malaysia có 12 điểm, còn Indonesia chỉ 1 điểm. UAE dẫn đầu bảng G với 18 điểm, theo sau là Việt Nam 17 điểm.

12 đội tuyển ở châu Á chính thức lọt vào giai đoạn cuối vòng loại World Cup 2022 gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Iraq, Saudi Arabia, Úc, Trung Quốc, UAE, Syria, Oman, Lebanon và Việt Nam.

Malaysia bất ngờ đánh bại Thái Lan
Malaysia bất ngờ đánh bại Thái Lan
(PLO)-Malaysia đã kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup (cũng là vòng loại Asian Cup 2023) khi đánh bại Thái Lan 1-0 trận đấu cuối bảng G.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm