HLV Jurgen Klopp rơi nước mắt trong ngày Liverpool vô địch

Rạng sáng nay (26-6), Chelsea đã đánh bại Man City 2-1 ở vòng 31 Premier League. Chiến thắng của Chelsea đã góp phần giúp Liverpool chính thức vô địch Premier League trước 7 vòng đấu.

Thầy trò HLV Klopp có 86 điểm, trong khi đội xếp thứ 2 Man City chỉ có 63 điểm. Khoảng cách đến 23 điểm giữa hai đội đầu bảng là không thể san lấp trong 7 vòng đấu còn lại.

Bàn thắng quyết định của Willian trong trận Chelsea thắng Man City 2-1. ẢNH: GETTY IMAGES

Ngay sau khi Liverpool chính thức đăng quang, HLV Jurgen Klopp đã có bài phỏng vấn đầy cảm xúc với trên Sky Sports. Klopp và các cầu thủ Liverpool đã theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Man City tại một khách sạn ở Mer Jerseyide và tất cả đều vỡ òa khi Liverpool chính thức đạt được mục tiêu vô địch.

Trong ngày vui này, Klopp đã không kiềm được nước mắt. Ông đã khóc khi chia sẻ với kênh Sky Sports, “Đây là tất cả những gì chúng tôi đã làm cùng nhau. Tôi hoàn toàn choáng ngợp. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm xúc như thế này. Đây là một khoảnh khắc lớn".

Klopp không kiềm được xúc động và nước mắt khi chia sẻ với Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã tụ tập bên ngoài sân Anfield, sân nhà của Liverpool. Ngay sau khi tiếng còi trận đấu giữa Man City và Chelsea kết thúc, các CĐV Liverpool đã đổ xô đến sân Anfield ăn mừng khoảnh khắc 30 năm có một.

“Chức vô địch này là dành cho các bạn”, Klopp nói, “Thật không thể tin được. Chúng tôi chứng kiến điều đó ở nhà. Đó là một niềm vui”.

Hàng ngàn CĐV Liverpool lao đến sân Anfield ăn mừng chức vô địch. ẢNH: AP

“Tôi không thể tự hào hơn về những gì mà các nhân viên, cầu thủ, đội ngũ huấn luyện ở Liverpool đã làm. Đây là một “chuyến đi” thú vị kể từ ngày đầu tiên tôi đặt chân đến đây. Chúng tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này. Đó là điều tốt nhất mà tôi có thể tưởng tượng lúc này. Nó nhiều hơn những gì tôi có thể mơ ước.

Chúng tôi đang ở một mớ bòng bong. Tôi biết nhiều người sẽ thấy khó khăn. Những khoảnh khắc này sẽ không thể nào quên. Vào thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ diễu hành ăn mừng chức vô địch cùng người hâm mộ Liverpool.

Klopp và huyền thoại Liverpool Sir Kenny Dalglish trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Chức vô địch này là sự pha trộn của lịch sử mà chúng tôi đã tạo ra. Chúng tôi đã được so sánh với điều này. Chúng tôi đã viết nên câu chuyện của riêng mình. Chúng tôi đã có một sự kết hợp tuyệt vời giữa các cầu thủ, tất cả họ đều là người chiến thắng. Chức vô địch này là vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi đã cùng nhau đi về phía trước”, Klopp xúc động nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm