HLV Joachim Low nổi đóa vì tuyển Đức cứ dẫn trước là bị gỡ hòa

Rạng sáng nay (7-9), tuyển Đức đã bị Thụy Sĩ cầm chân 1-1 trên sân khách ở lượt trận thứ 2 bảng 4 Nations League A. Đức mở tỉ số trước nhờ pha lập công sớm của Ilkay Guendogan ở phút 14 từ pha cứa lòng một chạm tuyệt đẹp đưa bóng đi lượn vào góc gần. Sang hiệp 2, Silvan Widmer ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Thụy Sĩ bằng cú sút 1 chạm tương tự như Guendogan vào góc xa.

Tuyển Đức ăn mừng sau bàn mở tỉ số của Guendogan... ẢNH: GETTY 

Đây là trận thứ hai ở Nations League, Đức vượt lên dẫn trước nhưng lại bị đối thủ bắt kịp. Ở trận đầu tiên gặp Tây Ban Nha, Đức mở tỉ số nhờ công của Werner. Nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng 90+6 của trận đấu, hàng thủ Đức chơi lỏng lẻo để cho Jose Gaya chọc thủng lưới giúp Tây Ban Nha ra về với 1 điểm.

Sau trận đấu, HLV Joachim Low của tuyển Đức đã bày tỏ sự thất vọng vì tuyển Đức không thể tận dụng được lợi thế dẫn trước.

.... nhưng Silvan Widmer vung chân ghi bàn cho Thụy Sĩ khiến Đức không thể có 3 điểm. ẢNH: EPA

HLV Joachim Low nói, “Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội để có bàn thắng thứ hai và để cho Thụy Sĩ kiểm soát trận đấu trong hiệp hai. Tôi nghĩ kết quả hòa là phản ánh chính xác những gì diễn ra trên sân”.

Thụy Sĩ thường chơi rất hay trên sân nhà. Họ đã có tổng cộng 17 trận bất bại khi có sân nhà làm “chỗ dựa”. Ở trận gặp Đức, sau khi bị lấn át ở nửa đầu trận đấu, Thụy Sĩ bắt đầu chơi hay hơn và kể từ đó họ thi đấu sòng phẳng với Đức.

HLV Low đau đầu trong việc đưa Đức trở lại sau World Cup 2014. ẢNH: DAILY MAIL

“Khi bạn dẫn trước 1-0 trong hai trận đấu mà không thắng, điều đó thật sự rất khó chịu. Vấn đề là chúng tôi không thể “kết liễu” trận đấu sớm. Tôi nghĩ Thụy Sĩ sẽ rất khó ngược dòng nếu tỉ số là 2-0”, HLV Low nói thêm.

Ở trận cùng bảng còn lại, Tây Ban Nha dễ dàng đánh bại Ukraine 4-0. Như vậy sau 2 lượt trận ở bảng 4 Nations League A, Tây Ban Nha dẫn đầu bảng với 4 điểm, Ukraine đứng thứ 2 có 3 điểm, Đức xếp thứ ba với 2 điểm, còn Thụy Sĩ cuối bảng với 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm