HLV Hungary khó chịu với cách ăn mừng bàn thắng của Ronaldo

Tại Euro 2020, Cristiano Ronaldo đang là chân sút hàng đầu với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo, anh cùng tuyển Bồ Đào Nha vừa kết thúc vòng bảng đầy khó khăn để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Trong 3 lượt trận tại bảng F, Ronaldo đều ghi bàn với cú đúp vào lưới tuyển Hungary và tuyển Pháp và một bàn thắng vào lưới tuyển Đức. 

Trong trận đấu mở màn với Hungary, Ronaldo đã ghi hai bàn giúp anh vươn lên vị trí chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ Euro. Tuy nhiên, cách ăn mừng của Ronaldo lại khiến HLV của tuyển Hungary, ông Marco Rossi khó chịu.

Trong chiến thắng 3-0 trước Hungary, Ronaldo ghi hai bàn để trở thành chân sút xuất sắc nhất các kỳ Euro. Ảnh: Getty Images. 

Sau khi thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0 cho Bồ Đào Nha, Ronaldo có hành động ăn mừng với vẻ mặt đầy khiêu khích. Chính điều này đã khiến HLV Marco Rossi cảm thấy không vui và HLV trưởng của Hungary chỉ chia sẻ sau khi đội bóng của ông vừa bị loại sau vòng bảng. 

Chia sẻ với tờ Gazetta dello Sport, HLV Marco Rossi cho biết: “Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại, nhưng đôi lúc anh ấy lại gây khó chịu. Sau khi thực hiện phạt đền thành công với chúng tôi, anh ấy ăn mừng như thể anh ấy ghi bàn trong trận chung kết. Mọi người hãy chú ý đến điều này”. 

Vẻ mặt khiêu khích của Ronaldo sau khi sút phạt đền thành công làm cho HLV Marco Rossi khó chịu. Ảnh: Reuters.

Với 5 bàn thắng được ghi tại vòng bảng Euro 2020, Ronaldo san bằng kỷ lục chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia, với 109 bàn của chân sút người Iran Ali Daei.

Tại vòng 16 đội Euro 2020, Ronaldo và đồng đội sẽ đối đầu với đội bóng đang được đánh giá mạnh nhất thế giới là tuyển Bỉ. Trận đại chiến Bồ Đào Nha - Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 28-6 trên sân La Cartuja tại Seville - Tây Ban Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm