Hé lộ lời nói của Klopp trong phòng thay đồ Liverpool

Rạng sáng nay (14-12), Liverpool đã có trận hòa “trối chết” 1-1 trước Fulham ở vòng 12 Premier League trên sân Craven Cottage. Liverpool đã chơi cực kỳ tệ hại, bế tắc trong 30 phút đầu tiên của trận đấu và hậu quả là họ nhận bàn thua ở phút 25.

Những phút cuối hiệp 1, Liverpool mới trở lại là chính mình với những pha ép sân đối phương nghẹt thở nhưng không tìm được bàn thắng.

Sau trận đấu, đội trưởng Jordan Henderson đã tiết lộ những gì HLV Klopp nói với cầu thủ Liverpool trong phòng thay đồ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Klopp yêu cầu cầu thủ Liverpool thi đấu đúng với phong độ. ẢNH: AP 

Henderson chia sẻ, “Klopp đã nói với cầu thủ rằng, lẽ ra chúng tôi phải khởi đầu trận đấu như cách chúng tôi thi đấu trong những phút cuối hiệp 1. Nhiều cầu thủ không hài lòng với sự khởi đầu của Liverpool.

Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ trong hiệp 2 khiến Fulham rất khó tạo ra cơ hội. Khi bạn không thể thắng thì cũng không được thất bại. Nhưng tôi cảm thấy Liverpool đủ tốt và xứng đáng có 3 điểm ở trận này”.

Liverpool đã trở lại đầy mạnh mẽ ở giai đoạn cuối hiệp 1 và cả hiệp đấu thứ hai. Tuy nhiên, The Kop chỉ có 1 bàn duy nhất trên chấm 11m của Salah ở phút 80 và kết thúc trận đấu với kết quả hòa 1-1. Henderson thừa nhận khởi đầu chậm chạp của Liverpool đã khiến đội nhà đánh rơi 3 điểm.

Henderson thất vọng vì Liverpool không thể có 3 điểm trước một Fulham quả cảm. ẢNH: PA

“Chúng tôi không tiến lên trong 30 phút đầu tiên. Bạn không thể chơi như vậy tại môi trường như Premier League. Như cách chúng tôi đã làm thì chúng tôi đã bị  trừng phạt. Điều tích cực ở trận đấu này là chúng tôi đã phản ứng lại rất tốt. Chúng tôi thống trị trận đấu ở giai đoạn sau và đáng lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều hơn một bàn.

Chúng tôi phải rút kinh nghiệm nhưng nó không giống với cách chúng tôi thường chơi. Tôi không muốn biện hộ. Tôi sẽ để các bạn nói về số các trận đấu mà chúng tôi phải chơi. Chúng tôi bay từ Đan Mạch về nước để thi đấu với Fulham nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng.

Không rõ vì sao chúng tôi khởi đầu trận đấu tệ như vậy. Có lẽ chúng tôi sẽ giành chiến thắng vào một ngày khác”, Henderson nói.

Salah vui mừng với bàn gỡ hòa nhưng Liverpool không có thêm bàn thắng. ẢNH: GETTY

Vào giữa tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu rất quan trọng gặp đội đầu bảng Tottenham, sau đó vào cuối tuần, Liverpool sẽ đấu tiếp với Crystal Palace.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm