Hé lộ đội hình trong mơ của MU mùa giải tới

Manchester United sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn phía trước. Đây là cơ hội cuối cùng để phó chủ tịch CLB Ed Woodward chứng minh tài năng của mình trước khi rời ghế vào cuối năm nay.

Nếu mua được cả Haaland lẫn Sancho, MU sẽ tạo nên đội hình trong mơ. ẢNH: DAILY STAR

Sau thất bại thảm hại với kế hoạch Super League, Ed Woodward buộc phải từ chức phó chủ tịch MU và ông sẽ ra đi vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, trước khi rời đi, “Ed gỗ” sẽ có cơ hội cuối cùng để làm hài lòng các fan “quỷ đỏ”, những người coi ông là “cái gai trong mắt”.

Đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung 3 đến 4 vị trí để tạo nên đội hình trong mơ cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, MU có hai vị trí ưu tiên cần cải thiện, đó là một trung vệ đá cặp với đội trưởng Harry Maguire và một tiền đạo cắm chất lượng.

Tiền đạo Erling Haaland (Borrusia Dortmund), trung vệ Raphael Varane (Real Madrid), tiền vệ phòng ngự Declan Rice (West Ham) và tiền vệ cánh phải Jadon Sancho (Borussia Dortmund) là những mục tiêu của MU vào kỳ chuyển nhượng tới.

Sancho và Haaland là hai cầu thủ mơ ước của MU. ẢNH: REUTERS

Nhưng với tình hình tài chính eo hẹp do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, “quỷ đỏ” sẽ giải quyết bài toán nhân sự thế nào trong mùa giải tới?

Tờ Daily Star (Anh) đã đưa ra 3 phương án về đội hình của MU sắp tới. Đó là một đội hình trong mơ, một đội hình dựa trên thực tế và cuối cùng là một đội hình trong tình cảnh tồi tệ nhất nếu Pogba ra đi, còn MU không mua được ai.

Đội hình trong mơ của Manchester United mùa 2021-2022

Đội hình trong mơ của Man United. ẢNH: DAILY STAR

Manchester United (4-3-3): Henderson; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Pogba, Rice, Fernandes; Sancho, Rashford, Haaland

Nếu tạo ra đội hình này cho MU, người hâm mộ sẽ thay đổi cách nhìn về Ed Woodward. Với những cái tên còn lại trên băng ghế dự bị như Mason Greenwood, Donny Van De Beek, Scott McTominay và Anthony Martial, MU chắc chắn sẽ là kẻ thách thức danh hiệu Premier League mùa 2021-2022.

Đội hình thực tế của Manchester United mùa 2021-2022

Đây là đội hình khả thi nhất của MU ở mùa tới. ẢNH: DAILY STAR

Manchester United (4-5-1): Henderson; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Pogba, McTominay; Sancho, Fernandes, Rashford; Greenwood

Trong bối cảnh khó khăn vì dịch COVID-19, việc MU có thể ký hợp đồng với Sancho và Varane cũng được coi là thành công và sát với thực tế nhất. MU hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Greenwood ở vị trí tiền đạo cắm. Greenwood được xem là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất MU hiện tại với khả năng sút hai chân như một với lực cực mạnh và chuẩn xác.

MU khát khao có cả Erling Haaland lẫn Jadon Sancho của Borussia Dortmund nhưng có thể họ chỉ mua được một và Sancho là mục tiêu nhiều khả năng nhất sẽ đến MU.

Đội hình tồi tệ nhất của Manchester United mùa 2021-2022

Không một fan MU nào muốn chứng kiến đội hình này ở mùa giải tới. ẢNH: DAILY STAR

Manchester United (4-3-3): Henderson; Wan-Bissaka, Maguire, Bailly, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial

Trong trường hợp MU vẫn loay hoay với những kế hoạch chuyển nhượng như trong vài năm qua, họ có thể không mua được cầu thủ chất lượng nào. Tình hình sẽ càng tồi tệ hơn nếu Paul Pogba quyết không gia hạn hợp đồng và rời Old Trafford. Nếu điều này xảy ra, đây có thể coi là thảm họa với MU.

Có thể thấy, trong cả ba đội hình Daily Star đưa ra đều không có tên của David De Gea, Edinson Cavani hay Donny Van De Beek. Nhiều khả năng, cả De Gea lẫn Cavani sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, De Beek sẽ ở lại Old Trafford đóng vai trò dự bị “chiến lược” cho Bruno Fernandes. Tất nhiên, một khi Pogba ra đi, De Beek chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn ở Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm