Hé lộ danh tính ngôi sao Premier League bị bắt vì tấn công tình dục

Hôm nay (20-7), truyền thông Anh đưa tin, một ngôi sao đang đá giải Premier League đã bị cảnh sát Manchester bắt giữ với cáo buộc người đàn ông này tấn công tình dục trẻ em.

Người này bị bắt vào đêm thứ sáu tuần trước (giờ Anh) và đã được thả ra sau khi cảnh sát lấy lời khai ban đầu. Danh tính cầu thủ này không được truyền thông tiết lộ vì lí do pháp lý. Cảnh sát đã đến nhà cầu thủ này để lục soát tìm chứng cứ.

Một ngôi sao ở Premier League đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục trẻ em. ẢNH: MIRROR

Một nguồn tin nói với tờ The Sun (Anh), “Một số đồ đã bị cảnh sát thu giữ. Người này bị thẩm vấn liên quan đến những tội rất nghiêm trọng”.

Cũng theo The Sun, tin tức về vụ bắt giữ này làm chấn động cả Premier League. Nguồn tin trên nói thêm cả phòng thay đồ, nơi cầu thủ đó thi đấu đều choáng váng. Cầu thủ này cũng xuống tinh thần thấy rõ vì bị CLB đình chỉ thi đấu.

Cảnh sát Greater Manchester (Anh) cho biết, “Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông vào ngày thứ sáu 16-7-2021 (giờ Anh) vì tình nghi phạm tội tấn công tình dục trẻ em. Anh ta đã được tại ngoài chờ cuộc điều tra tiếp theo”.

Trong khi đó, phát ngôn của CLB nơi cầu thủ bị bắt cho biết, “Chúng tôi xác nhận rằng chúng tôi đã đình chỉ thi đấu một cầu thủ trong lúc chờ cảnh sát điều tra. CLB sẽ tiếp tục hỗ trợ nhà chức trách nếu họ có yêu cầu. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ tuyên bố gì thêm lúc này”.

CLB chủ quản đã treo giò cầu thủ này chờ cảnh sát đưa ra kết luận. ẢNH: MIRROR

Người đại diện của cầu thủ này đã từ chối bình luận vấn đề. Tờ Mirror (Anh) thì hé lộ thêm những dữ kiện có thể xác định danh tính cầu thủ.

Đó là việc cầu thủ này bị cảnh sát Manchester bắt. Anh này 31 tuổi, đã lập gia đình và là một ngôi sao bóng đá người nước ngoài. Anh là trụ cột thường xuyên ra sân ở đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này kiếm được rất nhiều tiền lương ở CLB và bỏ túi hàng triệu bảng trong các thương vụ chuyển nhượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm