Hazard tuyên bố không vui vì Chelsea vô địch Champions League

Cách đây vài ngày, Chelsea đã đánh bại Manchester City 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz để lên ngôi vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử CLB.

Hôm nay (3-6), cựu cầu thủ của chính Chelsea hiện đang chơi cho Real Madrid, Eden Hazard đăng đàn tuyên bố anh không ăn mừng chức vô địch của đội bóng cũ.

Hazard không hạnh phúc vì đội bóng cũ vô địch. ẢNH: GETTY

Đáng chú ý, sau trận bán kết lượt về Champions League Chelsea loại Real Marid, chính Hazard đã có màn cười đùa cùng các đồng đội cũ ở Chelsea ngay trên sân.

Hành động này khiến Hazard nhận nhiều chỉ trích khi đội nhà bị loại còn anh thì cười nói vui vẻ. Sau đó, tiền vệ người Bỉ này phải đích thân đăng đàn xin lỗi người hâm mộ Real Madrid.

Năm 2013, Hazard gia nhập Chelsea từ CLB Lille của Pháp. Ở Stamford Bridge, Hazard không có chức vô địch Champions League nhưng anh cùng Chelsea hai lần đăng quang Europa League trước khi chuyển sang Real Madrid.

Dù một bộ phận fan Chelsea mong đợi lời chúc mừng chức vô địch Champions League của đội nhà từ Hazard nhưng ngôi sao người Bỉ đã từ chối. Thay vào đó, Hazard khẳng định anh chỉ tập trung vào việc giúp Real Madrid giành chiến thắng ở mùa tới.

Hazard cười đùa cùng các đồng đội cũ ở Chelsea sau khi Real thua ở bán kết Champions League. ẢNH: BT SPORT

Real Madrid vừa chia tay HLV Zinedine Zidane và bổ nhiệm lại người cũ Carlos Ancelotti. Tuy nhiên, tương lại của Hazard tại Real Madrid mùa tới vẫn bị đặt dấu hỏi. Nhiều thông tin cho thấy Real Madrid sẵn sàng bán Hazard vì anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Khi được truyền thông hỏi có thích chứng kiến thành công của đội bóng cũ Chelsea hay không, Hazard khẳng định chắc nịch, “Tất nhiên là không, tôi là cầu thủ của Real Madrid nên tôi không vui. Tôi chỉ hạnh phúc cho vài người bạn ở Chelsea nhưng tôi hi vọng mùa giải tới là cho Real Madrid”.

Tại Real Madrid, Hazard thi đấu không tốt như khi còn ở Chelsea vì bị nhiều chấn thương hành hạ. Hazard rời Chelsea đến Real Madrid với hi vọng chinh phục mục tiêu Champions League.

Vậy nhưng, Real Marid không có Champions League còn Chelsea không Hazard lại đăng quang giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB đầy ngoạn mục.

Hazard gục ngã trước chính đội bóng cũ Chelsea ở bán kết Champions League. ẢNH: REUTERS

Vì thế, thành công của Chelsea chỉ khiến Hazard càng thêm buồn vì nếu anh ở lại, có lẽ anh đã có Champions League. Hiện Hazard đang cùng đội tuyển số 1 thế giới (bảng xếp hạng FIFA) chuẩn bị cho VCK Euro 2020 khai mạc ngày 12-6 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm