Harry Maguire cảnh báo đồng đội

Tuyển Anh giành quyền đi tiếp vào bán kết Euro 2020, sau khi đánh bại Ukraina với tỷ số 4-0. Trong trận đấu này, trung vệ Hary Maguire đóng góp cho Tam Sư” một bàn thắng, khi anh là người đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở đầu hiệp hai. 

Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng của tuyển Anh, Maguire cho biết: “Thật khó để hoà mình vào chiến thắng khi bạn đang còn một trận đấu lớn khác đang đến. Phòng thay đồ có một bầu không khí tuyệt vời, nhưng sau khi thức dậy chúng tôi sẽ tập trung trở lại”. 

Maguire vui khi ghi bàn, nhưng anh lại thấy chiến thắng của tuyển Anh quan trọng hơn. Ảnh: Getty Images. 

Dù tuyển Anh vào đến bán kết Euro 2020 và không để thủng lưới bàn nào, nhưng Maguire vẫn cho rằng các đồng đội của mình vẫn chưa ổn định. Maguire cho biết: “Nhóm cầu thủ này không ổn định cho trận bán kết, chúng tôi muốn tiến xa hơn nên phải nghỉ ngơi và phục hồi vì một trận đấu lớn khác. Đó là cảm giác tuyệt vời, trở lại chơi trận bán kết một giải đấu lớn là thành tích tuyệt vời. Tôi không muốn trở thành kẻ phá đám, nhưng chúng ta không nên dừng ở đây”. 

Maguire và Henderson cho rằng tuyển Anh nên sớm trở lại mặt đất bởi họ đang còn trận bán kết phía trước. Ảnh: Getty Images. 

Nhận xét về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của mình, Maguire chia sẻ: “Đó là một pha bóng tuyệt vời đến từ Luke Shaw và tôi đã phối hợp tốt và nó sẽ luôn đi vào lưới từ khoảng cách đó. Thật tuyệt khi ghi bàn, nhưng quan trọng hơn là giành chiến thắng”. 

Ở trận bán kết với Đan Mạch, tuyển Anh sẽ được trở về đá trên sân nhà Wembley. Ảnh: Getty Images. 

Còn về tiền vệ Henderson, người đã vào sân ở phút 62 và lập tức ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Anh rất vui mừng với chiến thắng của đội nhà và anh cũng đồng quan điểm với Maguire rằng “Tam Sư” nên trở lại mặt đất sau trận thắng này.

Đội trưởng của Liverpool cho biết: “Đây là một buổi tối rất tốt, chúng tôi hài lòng với trình độ thi đấu, chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời và sau đó chúng tôi đã ghi được bàn thắng quyết định. Chiến thắng là cảm giác tuyệt vời, nhưng chúng tôi không thể ở lại nó quá lâu, chúng tôi còn một trận đấu lớn và chúng tôi phải sẵn sàng cho điều đó”. 

Trận bán kết Euro 2020 giữa Anh và Đan Mạch sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 8-7 trên sân Wembley tại London (Anh). 

Hạ Ukraina vào bán kết Euro, tuyển Anh lập kỷ lục
Hạ Ukraina vào bán kết Euro, tuyển Anh lập kỷ lục
(PLO)- Cú đúp của Kane cùng hai bàn thắng của Maguire và Henderson giúp Anh hạ Ukraina 4-0 vào bán kết gặp Đan Mạch. Anh lập kỷ lục là đội duy nhất ở Euro 2020 chưa để thủng lưới bàn nào sau 5 trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm